Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì ở chương trình giải trí kết hợp mua sắm mới 'Chuyện vui Sốp Pi'?

“Làn gió mới” từ Shopee hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí cùng hàng nghìn voucher trị giá đến 3 triệu đồng, cơ hội săn iPhone 14 và loạt deal mua sắm nửa giá.

Tiếp nối các chương trình mua sắm kết hợp giải trí thành công thời gian qua, Shopee ra mắt “Chuyện vui Sốp Pi” với format hoàn toàn mới, nội dung hấp dẫn. Bên cạnh đó, sàn tung loạt ưu đãi dành riêng cho người xem trực tuyến cùng hàng trăm voucher độc quyền từ các thương hiệu innisfree, Rejuvaskin và Philips.

Chương trình với sự tham gia của bộ ba diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như sẽ được phát sóng lúc 12h15 ngày 3/3 trên các kênh TodayTV, Truyền hình Hậu Giang, Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee, nhằm “tiếp lửa” cho sự kiện “3.3 siêu sale” đang đến gần.

Nội dung mới lạ lần đầu lên sóng truyền hình và Shopee Live

“Chuyện vui Sốp Pi” là chương trình giải trí kết hợp mua sắm mới, được Shopee ra mắt vào sự kiện siêu sale đầu tiên của năm. Khác các chương trình giải trí tiền nhiệm, “Chuyện vui Sốp Pi” được xây dựng như một tiểu phẩm liền mạch xoay quanh những câu chuyện "dở khóc dở cười" của hai cha con ông Sốp, cô Pi cùng khách mời đặc biệt Mạc Văn Khoa. Qua đó, người xem vừa thưởng thức những tình huống hài kịch đầy bất ngờ, vừa được các nhân vật mách nhỏ loạt bí quyết mua sắm và nhận ưu đãi hời độc quyền từ Shopee.

Shopee anh 1

Chiếc xe bách hóa của cha con ông Sốp, cô Pi là bối cảnh chính diễn ra nhiều tình huống hài hước cùng thử thách "cười ra nước mắt" của Mạc Văn Khoa.

Cười thả ga với dàn diễn viên hài

Những khán giả trung thành của các chương trình giải trí “cộp mác” Shopee hẳn không còn xa lạ với Mạc Văn Khoa, Khả Như, Hữu Đằng. Với nét duyên dáng, hài hước cùng những màn tương tác ăn ý, “chặt chém” khách mời không nương tay, ba nhân vật chính của “Chuyện vui Sốp Pi” hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn cho người xem.

Shopee anh 2

Bộ ba “quen mặt” Mạc Văn Khoa - Khả Như - Hữu Đằng làm nên sức hấp dẫn của chương trình với những màn tung hứng khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhiều phần quà hấp dẫn

Chưa dừng ở đó, bộ đôi ưu đãi quyền lực gồm deal 50% mua iPhone 14 ngay trên livestream cùng voucher giảm giá đến 3 triệu đồng được dự đoán “gây bão” tại “Chuyện vui Sốp Pi” trong ngày 3/3 tới. Ngoài ra, xuyên suốt chương trình, hàng nghìn voucher giảm giá 10.000 đồng, giảm 15% lên đến 45.000 đồng (đi kèm điều kiện) sẽ được tung ra để người dùng lưu ngay vào ví.

Shopee anh 3

Cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi chỉ xuất hiện trong 30 phút lên sóng của “Chuyện vui Sốp Pi”.

Xuyên suốt thời lượng phát sóng, khán giả đừng rời mắt khỏi màn hình bởi xen giữa những phút giây giải trí thả ga là cơ hội làm đầy kho voucher. Cụ thể, hàng nghìn voucher hấp dẫn giảm giá 50% lên đến 150.000 đồng từ innisfree và Rejuvaskin; voucher giảm giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng của thương hiệu Philips được dàn host tung ra liên tục.

Đặc biệt, tất cả voucher ưu đãi đều có hạn sử dụng đến hết ngày 8/3, cho người dùng thỏa sức sắm quà tặng dành phái đẹp trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Shopee anh 4

Chương trình “Chuyện vui Sốp Pi” với sự tham gia của bộ ba diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như, phát sóng lúc 12h15 ngày 3/3 tới.

Khán giả có thể đặt lịch hẹn xem chương trình “Chuyện vui Sốp Pi” vào lúc 12h15 ngày 3/3 và truy cập ứng dụng Shopee, bỏ vào giỏ hàng những món đồ ưa thích, thu thập nhiều voucher giá trị để hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện siêu sale đầu tiên của năm. Độc giả nhấn nút “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ chương trình thú vị tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm