Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rước tài lộc cả năm với loạt phụ kiện đậm ‘chất mão’

Chào năm mới nhiều niềm vui và may mắn, bạn có thể sắm loạt phụ kiện mèo thần tài, đồng thời có cơ hội nhận lì xì “phát tài phát lộc” đến 888.000 đồng từ Shopee.

Nếu chưa kịp sắm sửa các phụ kiện cá nhân cộp mác “hoàng thượng bốn chân”, bạn không nên bỏ lỡ chương trình “Tết gì cũng rẻ” thuộc sự kiện “Mua hàng xuyên Tết - Shopee có hết”. Danh sách phụ kiện năm mão độc đáo cùng ưu đãi giảm sâu và freeship sẽ giúp bạn đón năm mới Quý Mão thêm rộn ràng.

Ốp lưng hình chú mèo Thần tài

Điện thoại là một trong những item bất ly thân của người trẻ mỗi khi ra đường. Chiếc ốp điện thoại thần tài là hiện thân cho sự may mắn luôn song hành cùng người dùng trong mỗi bước đi. Vì thế, không có lý do gì để không thay áo mới cho “dế cưng” trước Tết này.

Shopee,  mua hang xuyen Tet anh 1

Ốp lưng độc đáo thuộc bộ sưu tập mèo thần tài của Unique Case.

Case bảo vệ tai nghe hình mèo “ú nu”

Không chỉ là phụ kiện bảo vệ tai nghe khỏi trầy xước mỗi khi rớt dọc đường, chiếc case này còn giúp bạn vui vẻ và sảng khoái tinh thần nhờ hình ảnh chú mèo béo tròn cười tít mắt.

Shopee,  mua hang xuyen Tet anh 2

Vỏ bảo vệ tai nghe Aleister Pro hình mèo thần tài tròn xoe thay lời chúc năm mới ngập tràn vui vẻ và tài lộc.

Vòng tay bạc charm mèo

Bên cạnh những chiếc ốp điện thoại hay case tai nghe xinh xắn, vòng tay bạc kèm charm hình mèo thần tài sẽ là điểm nhấn thú vị cho outfit ngày Tết của bạn. Vòng tay bạc S925 với charm mèo thần tài khiến đôi tay bạn thêm phần thu hút.

Shopee,  mua hang xuyen Tet anh 3

Vòng tay charm mèo mang lại may mắn trong năm Quý Mão.

Mèo bông Hoàng thượng “phán xét”

Chú mèo bông với gương mặt “phán xét” hài hước sẽ giúp tăng thêm không khí vui nhộn trong nhà dịp Tết năm nay. Biểu cảm cau có này cũng là lời nhắc nhở đừng mải chơi Tết mà quên chuyện cơm bưng nước rót cho các “hoàng thượng” bằng xương bằng thịt.

Shopee,  mua hang xuyen Tet anh 4

Dàn gấu bông mèo với biểu cảm phán xét có đủ các loại kích cỡ cho các “sen”.

Để tìm kiếm thêm nhiều phụ kiện chủ đề năm Quý Mão, người dùng tham gia chương trình “Tết gì cũng rẻ”, đồng thời mua gói voucher gấp 4 lần ưu đãi được mở bán hàng ngày với giá 30.000 đồng, giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể truy cập mục "Ví ShopeePay", săn mã giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn từ 400.000 đồng. Ngoài ra, hội bạn thân nhận được mã freeship trị giá 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền.

Từ nay đến 31/1, người dùng thanh toán bằng Shopee Scan & Pay hoặc ShopeePay QR với tổng giá trị đơn hàng mỗi ngày từ 50.000 đồng sẽ có cơ hội trúng một cặp vé du lịch trọn gói tại chương trình "Chiến thần QR - Khám phá Đông Nam Á".

Các đối tác của Shopee cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn. Chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee nhận ưu đãi đến 50% ngày 30 hàng tháng; tặng voucher đến 2 triệu khi mở thành công thẻ tín dụng HSBC; Kyna giảm 30% cho tất cả khóa học trực tuyến. Độc giả tìm hiểu chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Các chương trình livestream bất kỳ trên Shopee Live vẫn tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 27/1, mang đến loạt voucher trị giá 8,88 triệu đồng. Bên cạnh đó, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, Shopee sẽ lì xì thêm cho người dùng voucher 30.000 đồng áp dụng ngay ở bước thanh toán.

Shopee,  mua hang xuyen Tet anh 5

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày Tết của người dùng, Shopee giới thiệu chương trình “Mua hàng xuyên Tết - Shopee có hết” vào 20/1 - 26/1 với các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng mỗi ngày. Độc giả tìm hiểu tại https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

Ngoài ra, người dùng có cơ hội săn mã Freeship Xtra đến 55.000 đồng vào thứ bảy hàng tuần. 3 mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong ví voucher của bạn (dùng đến hết 31/1), cùng với nhiều deal giảm đến 50% từ các thương hiệu uy tín và các voucher từ Hoàn xu Xtra. Độc giả truy cập https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật thêm ưu đãi.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm