Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F.Studio by FPT khai trương đồng loạt cửa hàng chuẩn Apple tại 3 miền

Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm mang đến cho người dùng Việt địa chỉ mua sắm Apple chính hãng, uy tín cùng trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế, F.Studio by FPT mở rộng thêm 6 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng cả nước lên 31.

Các cửa hàng mới vẫn định hướng lấy khách hàng làm trung tâm và chất lượng dịch vụ là kim chỉ nam hoạt động, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm Apple, phụ kiện chính hãng.

Nơi mua sắm và trải nghiệm Apple hàng đầu cho người Việt

Ngày 18/3, F.Studio by FPT tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc khai trương cùng lúc 6 cửa hàng chuẩn Apple quốc tế, tập trung nhiều ở các tỉnh thành phía bắc.

Cụ thể, vùng Tây Bắc có thêm 3 cửa hàng mới, trong đó có một cửa hàng là Super Center tọa lạc tại 769 Điện Biên Phủ (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) với không gian mua sắm rộng rãi gấp đôi cửa hàng tiêu chuẩn.

Hai cửa hàng còn lại lần lượt khai trương tại 457 Chu Văn Thịnh (tổ 12 Chiềng Lề, tỉnh Sơn La) và 117 Trần Đăng Ninh (TP Lạng Sơn). Đặc biệt, F.Studio by FPT tại Lạng Sơn là cửa hàng chuẩn Apple đầu tiên có mặt tại tỉnh này. Từ nay, khách hàng có thể đến đây mua hàng chính hãng, trải nghiệm dịch vụ tốt và không gian mua sắm Apple chuẩn quốc tế mà không cần đi xa.

F.Studio by FPT,  hang chinh hang Apple anh 1

F.Studio by FPT đồng loạt khai trương 6 cửa hàng mới trên nhiều tỉnh thành.

Hà Nội có thêm F.Studio Super Center tại 92 Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) với diện tích hơn 120 m2. Đây là một trong những Apple Authorised Reseller (AAR) lớn nhất Hà Nội, mang đến không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm đa dạng thuộc hệ sinh thái Apple, phụ kiện phong phú về mẫu mã thương hiệu.

Tại Tây Nguyên, cụ thể là TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) có một cửa hàng mới được khai trương tại 53 Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra tại miền Nam, F.Studio by FPT sẽ mở thêm cửa hàng tại 489 Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP.HCM).

Cùng với loạt cửa hàng đã hoạt động trước đó, 6 cửa hàng mới có thể giúp các khách hàng yêu thích sản phẩm Apple tìm được nơi mua sắm chính hãng, an toàn với dịch vụ chất lượng.

Tuần lễ khai trương nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn

Xuyên suốt tuần lễ khai trương từ 18/3 đến 24/3, các cửa hàng F.Studio by FPT mới mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng và dịch vụ chăm sóc đặc biệt.

Cụ thể, nhiều sản phẩm Apple chính hãng giảm giá đến 15,5 triệu đồng. Trong đó, một số sản phẩm giá tốt chỉ áp dụng tại các cửa hàng F.Studio by FPT khai trương đợt này gồm: MacBook Air M1 giá 18,99 triệu đồng, iPad Mini 8.3 64 GB Wi-Fi giá 11,99 triệu đồng, iPhone 14 Pro từ 25,49 triệu đồng, iPhone 14 Pro Max giá 27,99 triệu đồng…

Đặc biệt, khi mua iPhone 14 series, khách hàng được tặng thêm combo sạc và cáp Belkin có giá trị đến 1 triệu đồng. Belkin là một trong những hãng phụ kiện được chính thức bày bán tại Apple Store quốc tế, bảo chứng cho chất lượng của thương hiệu.

F.Studio by FPT,  hang chinh hang Apple anh 2

Loạt sản phẩm chính hãng Apple cùng nhiều phụ kiện được bán với giá ưu đãi.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi trong tuần lễ khai trương còn mang đến hàng nghìn quà tặng, giảm giá đến 45% phụ kiện khác đến từ các thương hiệu lớn như Anker, Innostyle, Aukey...

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi hấp dẫn, khách đến tham gia khai trương còn được chăm sóc với loạt dịch vụ đặc biệt tại hệ thống F.Studio by FPT.

Trong tuần lễ khai trương, khách đang sử dụng iPhone 11 series, iPhone 12 series, iPhone 13 series đến cửa hàng sẽ được vệ sinh và thay miếng dán màn hình cao cấp miễn phí mà không cần mua sắm. Chương trình diễn ra trong 7 ngày với số lượng có hạn, khách hàng cần đến sớm để không bỏ lỡ dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng có thể mang sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple đang sử dụng đến F.Studio by FPT để được vệ sinh miễn phí và nhận gói chăm sóc bảo dưỡng “New Me New Thing” trọn đời không mất phí.

Việc mở rộng quy mô hệ thống tiếp tục khẳng định vị thế của F.Studio by FPT và tầm nhìn khác biệt, đặc biệt trên hành trình phục vụ khách hàng Việt.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm