Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giao iPhone 14 đầu tiên đến khách Việt ngay trong đêm

Rạng sáng 13/10, FPT Shop & F.Studio by FPT lên kệ iPhone 14 series chính hãng. Khách đặt trước và nhận máy trong đêm hưởng ưu đãi đến 10 triệu đồng cũng đặc quyền bảo hành 2 năm.

Ngay trong đêm, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc đã đồng loạt giao những chiếc iPhone 14 series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước. Đây cũng là đơn vị đầu tiên đồng loạt mở bán iPhone 14 series chính hãng trên toàn quốc.

Mở bán iPhone mới trong đêm

Từ khi thành lập, hệ thống đã ghi dấu ấn với người dùng Việt khi luôn tiên phong trong nhiều hoạt động gắn liền với Apple. Trong đó, có thể kể đến các dấu mốc: F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng ủy quyền chính thức đầu tiên của Apple tại Việt Nam; FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tất cả sản phẩm của Apple; mở bán các sản phẩm Apple chính hãng mới sớm nhất; đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện mở bán iPhone mới lúc nửa đêm; mạnh dạn tiên phong tặng ưu đãi 2 năm bảo hành đến người dùng iPhone.

FPT Shop ban iPhone 14 anh 1

FPT Shop và F.Studio by FPT ghi dấu ấn trong lòng người dùng Việt bằng những chương trình gắn liền với Apple.

Năm nay, FPT Shop và F.Studio by FPT tiếp tục trở thành đơn vị đầu tiên đồng loạt giao máy iPhone 14 mới đến khách hàng tại khắp tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 14 series với chủ đề “Vượt không gian - Chạm tuyệt tác” tại 2 đầu cầu: FPT Shop (121 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) và F.Studio by FPT (269 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội).

Những chương trình trên thay lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng đã luôn tin chọn FPT Shop và F.Studio by FPT để sở hữu sản phẩm Apple chính hãng trong nhiều năm qua. Thông qua đây, hệ thống cũng mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm đáng giá và khác biệt.

Trước đó, từ 7/10 đến 13/10, FPT Shop đã triển khai chương trình đặt trước iPhone 14 series kèm ưu đãi đến 10 triệu đồng và 2 năm bảo hành. Tính đến trưa 13/10, FPT Shop đã nhận hơn 92.000 đơn hàng.

Ưu đãi cho khách mua iPhone 14 series

Từ 14/10 đến 31/10, chọn sở hữu iPhone 14 series tại FPT Shop và F.Studio by FPT, người dùng được ưu đãi giảm đến 6 triệu đồng cùng đặc quyền 2 năm bảo hành.

Cụ thể, thời gian bảo hành gấp đôi bình thường (2 năm), đây là đặc quyền chỉ có tại FPT Shop và F.Studio by FPT - đại lý ủy quyền cao cấp bậc nhất của Apple tại Việt Nam. Ưu đãi này giúp người dùng an tâm trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp của nhà Táo mà không lo rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hoặc bán lại sản phẩm.

Với ưu đãi giảm đến 5 triệu đồng, iPhone 14 series chính hãng sẽ có mức giá hấp dẫn: iPhone 14 giá từ 23,99 triệu đồng, iPhone 14 Plus giá từ 26,99 triệu đồng, iPhone 14 Pro giá từ 29,99 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max có giá từ 33,99 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng sẽ được giảm thêm đến 1 triệu đồng khi chọn thanh toán qua VNPAY-QR.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm iPhone mới với ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng, kỳ hạn đến 18 tháng. Giờ đây, vấn đề tài chính không còn là nỗi lo, người dùng chỉ cần đến FPT Shop và F.Studio by FPT làm thủ tục là có thể “rước” iPhone 14 series mới nhất về nhà.

Khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 14 series”, người dùng được trợ giá đến 3 triệu đồng, qua đó tận dụng những sản phẩm cũ để “lên đời” iPhone mới với chi phí tiết kiệm. Không dừng lại ở đó, FPT Shop và F.Studio by FPT còn ưu đãi đến 50% cho một số sản phẩm phụ kiện thuộc hệ sinh thái Apple khi mua kèm máy.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, người dùng chỉ cần đến hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt mua online tại đây. Ngay khi iPhone 14 series lên kệ, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để nhận máy hoặc được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Trà An

Bạn có thể quan tâm