Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 40% cho tân sinh viên mua laptop mùa tựu trường

Mùa tựu trường, FPT Shop giảm giá đến 40% cho tân sinh viên mua laptop và tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh - sinh viên.

Giai đoạn tựu trường là thời điểm người dùng tìm mua máy tính xách tay nhiều nhất năm, do nhu cầu của tân sinh viên tăng cao. Vì thế, từ nay đến ngày 31/10, FPT Shop giảm giá đến 40% cho tân sinh viên mua laptop tại hệ thống của hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, sinh viên còn hưởng lãi suất 0% khi trả góp, thêm 1 năm bảo hành cũng như nhận nhiều quà tặng thiết thực khác khi tham gia minigame tại FPT Shop.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến 31/10, FPT Shop giảm giá đến 40% cho tân sinh viên mua laptop tại hệ thống của hãng trên toàn quốc.

Ưu đãi tặng thêm 1 năm bảo hành cho học sinh - sinh viên sẽ nâng tổng thời hạn bảo hành lên 3 năm. Đây là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop. Gói bảo hành này giúp học sinh - sinh viên yên tâm hơn khi sử dụng, tiết kiệm thêm một phần chi phí khi chẳng may laptop gặp sự cố.

Không dừng ở đó, hãng còn tặng khách hàng nhiều ưu đãi khác như giảm đến 400.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR, tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng áp dụng cho máy in, phiếu mua hàng 100.000 đồng dùng để mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student, thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%.

Ngoài ra, khách hàng dễ dàng sở hữu laptop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Nếu mua laptop gaming, bạn sẽ nhận bộ quà trị giá đến 1,5 triệu đồng gồm chuột gaming và balo chính hãng.

Với nhiều quà tặng và mức giá laptop hấp dẫn chỉ từ 3,999 triệu đồng, FPT Shop hy vọng tân sinh viên có thể dễ dàng tìm thiết bị phù hợp nhu cầu, phục vụ tốt quá trình học và công việc sắp tới.

FPT Shop anh 2

Người mua nhận thêm bộ quà trị giá đến 1,5 triệu đồng (chuột gaming và balo chính hãng) khi mua laptop gaming.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn, người mua cần mang theo chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước) cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: Giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học hoặc thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ gửi mức giảm giá cụ thể để bạn thoải mái lựa chọn laptop phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc.

Song song những ưu đãi trên, FPT Shop phối hợp các hãng máy tính hàng đầu Việt Nam tổ chức minigame tại 12 trường đại học trên toàn quốc. Theo đó, sinh viên được quét mã và có cơ hội nhận 3 giải đặc biệt là Laptop Asus Vivobook D515DA, 30 phiếu giảm giá 1 triệu đồng khi mua laptop có giá trên 10 triệu đồng. Tất cả sinh viên tham dự sự kiện tại trường đại học đều nhận quà là áo mưa và túi tote.

Ngoài ra, từ tháng 10, FPT Shop triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết - FPT Loyalty”. Khi tham gia chương trình, khách hàng được tích lũy điểm FGold trong mỗi lần mua sắm để xếp hạng thành viên. Điểm FGold có thể quy đổi thành tiền để thanh toán cho những đơn hàng tiếp theo hoặc quà tại FPT Shop. Cứ mỗi 40.000 đồng chi tiêu tại FPT Shop, bạn sẽ tích lũy 1 FGold có giá trị quy đổi thành 100 đồng tiền mặt. Chương trình áp dụng khi mua sắm hầu hết sản phẩm tại FPT Shop và không bao gồm các giao dịch thu hộ.

Tài khoản khách thân thiết sẽ được quản lý bằng số điện thoại đã đăng ký khi mua hàng tại hệ thống. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt khi mua sắm tại hệ thống FPT Shop.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm