Loạt ôtô giảm giá mạnh đầu tháng 3
Một số mẫu xe đang được hãng, đại lý giảm giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng như Nissan Almera, Mazda CX-8, Honda CR-V...
961 kết quả phù hợp
Một số mẫu xe đang được hãng, đại lý giảm giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng như Nissan Almera, Mazda CX-8, Honda CR-V...
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Theo Tổng cục Thống kê, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính khiến CPI tháng 2 tăng 1% so với tháng trước và cao hơn 1,2% so với cuối năm 2021.
Giá bán luôn là điểm đáng chú ý nhất trên các dòng iPhone SE. Apple có thể đặt giá tốt hơn cho thế hệ sắp ra mắt.
8/3 là một trong những dịp đặc biệt để bạn bày tỏ yêu thương với mẹ. Tranh thủ cuối tháng lương về, bạn có thể tham khảo 6 món quà giúp mẹ giữ mãi nét thanh xuân.
Trong tháng 2, hàng loạt mẫu xe được các hãng khuyến mại, giảm giá với hình thức phổ biến nhất là hỗ trợ lệ phí trước bạ.
Tối 22/1, các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như: Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre... đông đúc người mua sắm từ sớm. Nhiều mặt hàng giảm giá được niêm yết.
Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng bạn trai đến khu tổ hợp thời trang trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để mua đồ đón Tết Nguyên đán.
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nếu muốn tìm nơi có sản phẩm Essilor chính hãng, giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống cửa hàng mắt kính Shady là lựa chọn đáng cân nhắc.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Nhiều nhân viên bán hàng tại Hà Nội cho biết so với các dịp Black Friday năm trước, năm nay khan hiếm hóa đơn vài chục triệu đồng. Số tiền trung bình năm nay khoảng vài triệu đồng.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.