Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gian hàng trong trung tâm thương mại ở Hà Nội đồng loạt giảm giá

Hàng loạt cửa hàng tại trung tâm thương mại trưng biển giảm giá kèm ưu đãi dịch vụ thu hút người dân tới tham quan và mua sắm sau thời gian dài nghỉ chống dịch.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 1

Nhiều trung tâm thương mại mở lại từ 28/9 khi Hà Nội nới lỏng thêm quy định giãn cách xã hội. Tối 2/10 tại 2 trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng và Liễu Giai người dân tới tham quan, mua sắm khá nhộn nhịp.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 2

Do là dịp cuối tuần đầu tiên kể từ khi trung tâm thương mại được mở cửa trở lại, lượng khách đông hơn hẳn vài ngày trước, chủ yếu là các gia đình và cặp đôi.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 3

Hàng loạt cửa hàng đưa ra các chương trình giảm giá và ưu đãi để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 4

Các mặt hàng thời trang giảm từ 20-50%. "Hôm nay mình đã đi 2 trung tâm thương mại và thấy nhiều cửa hàng giảm giá. Mình bị thu hút và mua cho bản thân cùng các em khá nhiều đồ”, anh Duy (quận Ba Đình) cho biết.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 5

“Cửa hàng bắt đầu chương trình khuyến mãi từ ngày đầu mở cửa nhưng doanh thu vẫn chỉ bằng 30% so với trước đây. Hôm nay cuối tuần cũng được gần 50 triệu, còn những ngày vừa rồi còn ít hơn. Trước khi dịch bùng phát, có những ngày doanh thu lên tới 150 triệu”, chị Duyên, nhân viên một cửa hàng thời trang cho biết.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 6

So với các gian hàng kinh doanh thời trang, quầy mỹ phẩm lại khá ảm đạm. Chị Nga, cho biết: “Hiện tại cửa hàng chúng tôi triển khai rất nhiều ưu đãi để thu hút khách. Một số loại mỹ phẩm giảm giá đến 70%, còn nước hoa từ 30% - 60%. Hôm nay chúng tôi mới bán được 3 đơn hàng".

Cua hang giam gia thu hut khach anh 7

Các cửa hàng sử dụng rất nhiều phương án để thông tin tốt nhất về ưu đãi, thậm chí in lên đồng phục của nhân viên để dễ dàng thu hút khách.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 8

Nhiều em nhỏ thích thú khi được đi trung tâm thương mại mua đồ chơi. "Sau nhiều tháng ở nhà các con mình rất vui khi được ra ngoài tham quan gian hàng để giải trí sau những giờ học căng thẳng. Trước đây mình cũng hay mua đồ chơi cho cháu tại đây, hôm nay thực sự bất ngờ vì có ưu đãi nên giá cả rất hợp lý", chị Hiền ở Trung Kính (quận Cầu Giấy) chia sẻ.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 9

Một gian bán đồ gia dụng tại Trung tâm thương mại Vincom Metropolis Liễu Giai (quận Ba Đình) đưa ra các chương trình ưu đãi, một số mặt hàng sale tới 50% và thu hút khá nhiều khách mua sắm.

Cua hang giam gia thu hut khach anh 10

Tại đây, một số cửa hàng treo bảng thông báo 100% nhân viên đã tiêm vaccine Covid-19 và tiêu chuẩn 5K để khách hàng yên tâm.

Thế Bằng

Bạn có thể quan tâm