Nhà Trắng công bố chi tiết thỏa thuận Mỹ - Trung
Mỹ và Trung Quốc đạt thỏa thuận về đất hiếm, theo đó Bắc Kinh dỡ bỏ hạn ngạch xuất khẩu trong khi Washington tạm ngừng áp thuế đối với các sản phẩm khoáng sản quan trọng.
53 kết quả phù hợp
Mỹ và Trung Quốc đạt thỏa thuận về đất hiếm, theo đó Bắc Kinh dỡ bỏ hạn ngạch xuất khẩu trong khi Washington tạm ngừng áp thuế đối với các sản phẩm khoáng sản quan trọng.
Bộ thẻ tín dụng với nhiều cải tiến, ưu đãi độc quyền khắp ASEAN là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ cho người tiêu dùng Việt Nam của UOB.
Đối tượng Stephen Ward Kim (SN 1961, người Mỹ gốc Hàn Quốc) lợi dụng chính sách miễn thuế đối với hàng hóa nhập khẩu để gia công sản phẩm xuất khẩu (tái xuất), nhưng không xuất hết sản phẩm.
Tập đoàn mỹ phẩm Pháp L’Oréal đang lên kế hoạch cắt giảm một nửa lao động trong mảng bán lẻ du lịch tại Trung Quốc, trong bối cảnh doanh số hàng miễn thuế tiếp tục ảm đạm.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Từ nơi được xem là điểm dừng chân tạm thời, Đà Nẵng “trở mình” ngoạn mục thành “thánh địa” du lịch của Việt Nam và khu vực bằng cách đầu tư bài bản cho các sản phẩm.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Trong nỗ lực trừng phạt kinh tế Nga, Tổng thống Joe Biden và các đồng minh đã tước bỏ quy chế “tối huệ quốc” đối với Moscow, đe dọa tác động sâu rộng đến nền kinh tế nước này.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Dịch vụ mới được các hãng hàng không khai thác giúp họ cải thiện phần nào lợi nhuận trong thời điểm dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Cùng với chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, Tập đoàn IPP đã bắt tay với Lotte Duty Free thực hiện kế hoạch xây dựng chuỗi cửa hàng miễn thuế dưới phố tại Hà Nội.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Ba thế hệ nhà Samsung chứng kiến nhiều ái nữ tài năng, đóng góp vào thành công và vị thế đứng đầu của gia đình tài phiệt giàu có nhất Hàn Quốc.
Nhà họ Lee là gia tộc giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Trong gần một thế kỷ tiếp nối, gia tộc Lee đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh giành gia sản giữa các thành viên.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.