David Beckham sử dụng chất liệu độn khi quảng cáo nội y
Diễn viên hài James Corden tiết lộ ngôi sao bóng đá David Beckham sử dụng chất liệu độn để gợi cảm hơn trong các TVC quảng cáo nội y.
60 kết quả phù hợp
David Beckham sử dụng chất liệu độn khi quảng cáo nội y
Diễn viên hài James Corden tiết lộ ngôi sao bóng đá David Beckham sử dụng chất liệu độn để gợi cảm hơn trong các TVC quảng cáo nội y.
Facebook phát hiện chiến dịch mới nhằm can thiệp bầu cử Mỹ
Facebook phát hiện chiến dịch gây ảnh hưởng chính trị mới nhằm gây chia rẽ cử tri Mỹ trước thềm cuộc bầu cử giữa kỳ vào tháng 11.
6 trải nghiệm khó quên dành riêng cho fan bóng đá khi du lịch Anh
Khách du lịch có thể sống trong tình yêu bóng đá khi ghé thăm các sân vận động lừng danh như Wembley, Old Trafford và thậm chí trở thành cầu thủ ngoại hạng Anh trong một ngày.
Vntrip.vn tung TVC 'mỹ nhân chuồn chuồn' sau khi nhận đầu tư triệu đô
Sau khi nhận được khoản đầu tư 10 triệu USD, Vntrip.vn đã mạnh tay thực hiện nhiều chiến dịch PR, nổi bật là việc ra mắt quảng cáo “Chuồn chuồn” với nội dung ấn tượng, thu hút.
Đường dây mại dâm 'bạn gái bán thời gian' ở Hong Kong
Cảnh sát Hong Kong đã phát hiện 10 phụ nữ, trong đó có một nữ sinh trung học và 2 sinh viên đại học liên quan đến đường dây mua bán dâm trái phép.
Bi hài chuyện quảng cáo trên phim Hàn
Khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn không ít lần vừa bực mình, vừa bật cười vì những tình huống quảng cáo lộ liễu được cài đặt trong phim.
So sánh Netflix với các dịch vụ truyền hình Internet ở VN
Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Netflix sẽ cạnh tranh với khá nhiều trang truyền hình và phim ảnh trực tuyến trong nước. Mỗi dịch vụ đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.
Suarez sát cánh cùng bộ ba nguyên tử của Real Madrid
Trong quảng cáo mới nhất, tiền đạo Luis Suarez cùng bộ ba của Real gồm Bale, Benzema và James Rodriguez thể hiện sự đoàn kết để chống lại nhưng người ghét mình.
Alexander Wang gây sốc vì quảng cáo như phim khiêu dâm
Chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm jeans mới nhất của nhà thiết kế tài năng gốc Đài Loan bị chỉ trích là dung tục, phản cảm.
Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Theo trang Business Insider, công nghệ theo dõi mắt người nhìn (eye-tracking) đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị...
7 quảng cáo gợi cảm khiến người xem tức giận
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Vì sao ‘Tiên hắc ám’ của Angelina Jolie hốt bạc vẫn bị chê?
“Maleficent” làm mưa làm gió tại các phòng vé toàn cầu nhưng nhận không ít đánh giá trái chiều từ giới phê bình.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Quảng cáo gợi cảm của Coca Cola thu hút 24 triệu lượt xem
Clip quảng cáo gợi cảm về Burn - một sản phẩm của Coca Cola - đã thu hút gần 24 triệu lượt xem và là một trong những quảng cáo đình đám nhất của ông lớn nước giải khát. Đúng với slogan "Fuel your...
Vì sao The Voice Kids không dùng ca khúc thiếu nhi?
Mặc cho những lời kêu ca phàn nàn của người lớn, thí sinh "Giọng hát Việt nhí" vẫn tiếp tục lựa chọn những ca khúc vượt tuổi để khoe giọng.
Khi quảng cáo truyền hình 'tra tấn' người xem
Để tiết kiệm chi phí cho chương trình, các đơn vị sản xuất phải bắt tay với nhà tài trợ, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản phẩm truyền hình.
Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì quảng cáo kem khiêu gợi
Khoe đường cong nóng bỏng cùng những hành động dễ khiến người xem liên tưởng đã khiến quảng cáo mới nhất của chân dài xứ Đài nhận không ít lời phản đối.
Xe Jeep leo đồi cát, vượt biển nhanh thoăn thoắt
Một đoạn quảng cáo giới thiệu tính năng đa dụng của chiếc xe lưỡng cư WaterCar Panther đã gây chú ý, không chỉ bởi cách quảng cáo khá “dị” mà vì nó đánh trúng vào tâm lý mong muốn thưởng thức kỳ...
Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Những quảng cáo 'lấy nước mắt' người xem
Chấp nhận sản phẩm - dịch vụ ít xuất hiện, nhưng những quảng cáo này khiến người xem ấn tượng và nhớ lâu bởi những hình ảnh cảm động.