Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vntrip.vn tung TVC 'mỹ nhân chuồn chuồn' sau khi nhận đầu tư triệu đô

Sau khi nhận được khoản đầu tư 10 triệu USD, Vntrip.vn đã mạnh tay thực hiện nhiều chiến dịch PR, nổi bật là việc ra mắt quảng cáo “Chuồn chuồn” với nội dung ấn tượng, thu hút.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip với hình ảnh “mỹ nhân chuồn chuồn” quyến rũ và giai điệu bắt tai. Chủ nhân của video quảng cáo ấn tượng này chính là Vntrip.vn.

Công ty đặt khách sạn trực tuyến này vừa công bố huy động được số vốn 10 triệu USD vào ngày 13/11 cũng như thay đổi logo với linh vật là chú chuồn chuồn. Với khoản đầu tư này, thương hiệu Vntrip.vn đã mạnh tay chi cho việc quảng bá hình ảnh qua các chiến dịch truyền thông táo bạo. Đáng chú ý nhất là hàng loạt cuộc đổ bộ của dàn chuồn chuồn hot boy, hot girl trên những tuyến phố lớn của Hà Nội và TP.HCM.

Vntrip.vn anh 1
Vũ Ngọc Châm The Look 2017 xinh đẹp cùng nhận diện mới của Vntrip.vn.

Bên cạnh đó, Vntrip.vn còn mời người mẫu Vũ Ngọc Châm (The Look 2017) cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người được mệnh danh là “ông hoàng của những ca khúc gây bão” hợp tác thực hiện video quảng cáo này. Nhờ sự kết hợp của giai điệu dễ thương, ca từ dễ thuộc và điệu nhảy chuồn chuồn vẫy cánh quyến rũ, clip quảng cáo khách sạn này nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Chỉ sau một ngày ra mắt, TVC đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên trang fanpage chính thức của Vntrip.vn

Vntrip.vn anh 2
TVC “mỹ nhân chuồn chuồn” mang đến giai điệu sôi động của Dương Khắc Linh và vũ đạo quyến rũ của Vũ Ngọc Châm.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, Vntrip.vn đã nhận được rất nhiều đánh giá, bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng việc thực hiện clip quảng cáo với những hình ảnh gợi cảm sẽ khiến người xem thấy khó chịu, không phù hợp với tính chất du lịch, khách sạn. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng Vntrip.vn đã thành công khi thu hút được sự chú ý bằng quảng cáo thú vị. “Ở nước ngoài cũng có nhiều TVC nóng bỏng khiến người xem thích thú, tại sao chúng ta không cởi mở để đón nhận?”, một cư dân mạng bình luận sau khi xem xong TVC độc đáo của Vntrip.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm