Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

406 kết quả phù hợp

gói hỗ trợ kinh tế

Ly do Bitcoin bat tang hinh anh

Lý do Bitcoin bật tăng

0

Bitcoin đã phục hồi hoàn toàn kể từ khủng hoảng FTX. Các dữ liệu vĩ mô khiến giới đầu tư phớt lờ những bất ổn trong ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Hungary va EU nhuong bo nhau hinh anh

Hungary và EU nhượng bộ nhau

0

Các quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu (EU) cho biết đã đạt được thỏa thuận với Hungary về một số vấn đề then chốt trên lĩnh vực kinh tế và chính trị của khối.

My va chau Au bat hoa hinh anh

Mỹ và châu Âu bất hòa

0

Mối quan hệ giữa Mỹ và châu Âu đang trở nên căng thẳng, khi một số nước phản ứng với chính sách mới của Washington, giữa lúc lục địa đối mặt với hệ quả kinh tế từ chiến sự Ukraine.

Nguoi My khong man ma voi 'Bidenomic' hinh anh

Người Mỹ không mặn mà với 'Bidenomic'

0

Việc lạm phát tại Mỹ không ngừng tăng trong những tháng qua có nguy cơ làm lu mờ nghị trình kinh tế của Tổng thống Mỹ Joe Biden, trong bối cảnh bầu cử giữa kỳ đang đến gần.

Gia dau the gioi tang vot hinh anh

Giá dầu thế giới tăng vọt

0

Dầu thô tăng giá mạnh sau quyết định gây chấn động của OPEC+. Bất chấp sức ép từ phía Mỹ, nhóm quyết định giảm sản lượng 2 triệu thùng/ngày, mức lớn nhất kể từ năm 2020.

Gia dau the gioi bat tang hinh anh

Giá dầu thế giới bật tăng

0

Giá dầu thô tăng lên trước khả năng OPEC+ vào cuộc để chặn đà suy yếu trên thị trường dầu. Câu hỏi đặt ra là động thái này có đủ lớn để bù đắp sự sụt giảm về nhu cầu hay không.

Xem thêm