Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola sợ Man City mất vị trí dự cúp châu Âu

Sau thất bại trước CLB Wolverhampton ngày 28/12, HLV Pep Guardiola thừa nhận họ phải nỗ lực tối đa ở các trận còn lại nếu không muốn mất suất dự cúp châu Âu.

"Chúng tôi không thể bỏ cuộc lúc này, nếu không chúng tôi sẽ không được chơi ở cúp châu Âu. Giờ khoảng cách với Liverpool đã là rất lớn và tôi cho rằng nghĩ về cuộc đua vô địch là thiếu thực tế", Guardiola trả lời sau thất bại trước Wolverhampton.

Làm khách trên sân của Wolverhampton rạng sáng 28/12, Man City đã bị chủ nhà đánh bại với tỷ số 2-3. Kết quả này khiến họ kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm, và chỉ hơn vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

"Chúng tôi có 40 tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho trận đấu với Sheffield United. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu", Pep khẳng định.

man city premier league anh 1

Man City chỉ hơn vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm sau thất bại trước Wolverhampton. Ảnh: Getty.

Trong trận thua của Man City trước Wolverhampton, ngôi sao Kevin de Bruyne đã bị Pep rút ra khi trận đấu chưa khép lại. Chia sẻ về quyết định của mình, Pep cho rằng mật độ thi đấu dày đặc khiến ông phải giữ sức cho cầu thủ.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ về kết quả trận đấu: "Về cuối trận chúng tôi phòng ngự không ổn khi Wolves đã gây sức ép và chạy liên tục tới những phút cuối cùng".

"Những bàn thua của chúng tôi hoàn toàn có thể tránh được. Dù sao các cầu thủ không cảm thấy tiếc nuối vì họ đã làm tất cả những gì có thể".

Trên sân Molineux, Man City đã vươn lên dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-0. Tuy nhiên việc thi đấu thiếu người trong suốt 80 phút khiến Man City không thể bảo toàn tỷ số và để Adama Traore, Raul Jimenez, Matt Doherty thay nhau chọc thủng lưới.

HLV Pep Guardiola nhận kỷ lục buồn trong trận thua Wolves

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đạt tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất trong lịch sử cầm quân khi phải chơi với 10 người ở trận thua 2-3 trước Wolves rạng sáng 28/12.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm