Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola muốn bổ sung 3 cầu thủ cho Man City

Huấn luyện viên Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City mua ít nhất 3 cầu thủ và bổ sung nhân sự cho đội ngũ huấn luyện của mình.

Ngày 20/12, Daily Mail đưa tin HLV Guardiola đang nhắm đến trung vệ, hậu vệ trái và tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha muốn tiến cử Rodolfo Borrell trở thành “cánh tay phải” của mình, thay cho Mikel Arteta, người đang chuẩn bị trở lại dẫn dắt Arsenal.

Rodolfo Borrell có nhiều kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ. Ông là HLV đầu tiên của Lionel Messi khi còn ở La Masia, cũng từng huấn luyện Cesc Fabregas và Andreas Iniesta trong thời gian còn làm việc tại Barcelona.

Guardiola dua ra yeu sach de o lai Man City anh 1

HLV Guardiola đưa ra yêu cầu cho ban lãnh đạo Man City. Ảnh: Getty.

Ngay khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Guardiola đã yêu cầu bổ sung những nhân tố mới cho đội hình, nhưng ban lãnh đạo Man City chỉ mang về 2 cầu thủ.

Joao Cancelo được chiêu mộ để thể thay thế Danilo. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha không đáp ứng được kỳ vọng và sắp bị đẩy sang Bayern Munich hoặc Valencia theo dạng cho mượn. Truyền thông Anh cũng đưa tin Cancelo sẽ tiếp tục ở lại Man City.

Ngoài việc khắc phục điểm yếu ở hàng thủ, Guardiola cũng lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo để tăng cường sức tấn công và thay thế Leroy Sane. Cầu thủ người Đức không còn muốn gắn bó với sân Etihad.

Hợp đồng của Pep Guardiola sẽ hết hạn vào năm 2021, ban lãnh đạo Man City hy vọng có thể giữ chân HLV của mình dù có nhiều tin đồn Pep muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Trong hợp đồng ký vào năm ngoái, có điều khoản HLV Guardiola có thể ra đi nếu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về danh hiệu của ban lãnh đạo Man City.

Manchester City nhắm HLV Rodgers thay thế Guardiola

Huấn luyện viên Brendan Rodgers của Leicester City trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Pep Guardiola tại Man City.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm