Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester City nhắm HLV Rodgers thay thế Guardiola

Huấn luyện viên Brendan Rodgers của Leicester City trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Pep Guardiola tại Man City.

The Sun đưa tin ban lãnh đạo Manchester City đang lên kế hoạch tìm kiếm huấn luyện viên mới trong trường hợp Pep Guardiola ra đi. Mặc dù hợp đồng của cựu HLV Barca có thời hạn đến mùa hè 2021.

Man City xem Brendan Rodgers là sự thay thế lý tưởng cho Guardiola. HLV người Bắc Ireland đang giúp Leicester bay cao trên bảng xếp hạng. “Bầy Cáo” đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn Man City 7 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Rodgers là HLV có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường Champions League cũng như Premier League nhưng quan trọng hơn, triết lý bóng đá của cựu HLV Liverpool cũng tương đồng với Pep Guardiola.

Rodgers thay the Guardiola anh 1

Brendan Rodgers đang là ứng viên hàng đầu thay thế Guardiola tại Man City. Ảnh: Getty.

Bên cạnh Brendan Rodgers, trợ lý HLV Mikel Arteta và cựu HLV Tottenham Mauricio Pochetino cũng là những ứng viên tiềm năng để thay thế Guardiola.

Ngoài Man City, Arsenal cũng đang quan tâm đến HLV Rodgers sau khi đội bóng sa thải HLV Unai Emery. Tuy nhiên, Rodgers đã từ chối lời đề nghị của “Pháo thủ” và gia hạn hợp đồng với Leicester đến năm 2025. Chiến lược gia người Bắc Ireland cũng tuyên bố “muốn giành các danh hiệu cùng Leicester”.

Trước khi dẫn dắt Leicester, Brendan Rodgers từng giúp Swansea City thăng hạng lên Premier League năm 2011. Sau đó, ông giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League năm 2014. Trong quãn thời gian dẫn dắt Celtic, ông giúp Celtic 2 lần vô địch giải VĐQG Scotland và giành 5 cúp quốc nội khác.

Rodgers thay the Guardiola anh 2

Neville tin HLV Rodgers đủ sức thay Guardiola tại Man City

Sau chiến thắng đậm 9-0 của Leicester City trước Southampton, cựu cầu thủ Gary Neville đã dành lời khen cho huấn luyện viên Brendan Rodgers.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm