Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville tin HLV Rodgers đủ sức thay Guardiola tại Man City

Sau chiến thắng đậm 9-0 của Leicester City trước Southampton, cựu cầu thủ Gary Neville đã dành lời khen cho huấn luyện viên Brendan Rodgers.

"Chúng ta luôn nói về các HLV tiếng tăm từ nước ngoài và triết lý bóng đá riêng của họ, nhưng hãy nhìn vào những điều Rodger đã làm đi. Từ Liverpool, Celtic và giờ là Leicester, ông ấy cải thiện sức mạnh của đội bóng và chơi thứ bóng đá tuyệt vời", Goal dẫn lời Neville. 

rodgers du suc thay guardiola anh 1

Theo Neville, HLV Rodgers đủ sức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man City nếu Guardiola rời đi. Ảnh: Getty Images. 

"Rodgers là HLV sáng tạo và tạo được sự hứng thú cho các cầu thủ. Câu hỏi của tôi giờ là tại sao không thể coi anh ấy là HLV của đội bóng lớn? Nếu Pep Guardiola không dẫn dắt Man City, mọi người sẽ nghĩ đến những cái tên khác để thay thế. Tuy nhiên, Rodgers đủ sức để làm việc này", cựu hậu vệ Man United nói thêm. 

Rạng sáng 26/10, Leicester đã giành chiến thắng 9-0 trước Southampton. Jamie Vardy và Ayoze Perez mỗi người lập cú hat-trick. 3 bàn thắng còn lại thuộc về Ben Chilwell, Youri Tielemans và James Maddison. 

Theo Opta, đây là trận thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử giải đấu xứ sở sương mù. Trước đó, kỷ lục thuộc về chiến thắng 8-1 của Man Utd trước Nottingham Forest ở mùa giải 1998/99.

Từ khi dẫn dắt Leicester, HLV Rodgers đã giúp đội bóng lột xác. Khác với thời của HLV Claude Puel, "The Foxes" chơi ngày càng tự tin và hiệu quả. Đội chủ sân King Power xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm. 

rodgers du suc thay guardiola anh 2

Vardy: 'Leicester biết chúng tôi có thể lập kỷ lục'

Jonny Evans, cựu cầu thủ Man Utd, là người tiết lộ cho Jaime Vardy về khả năng lập kỷ lục của Leicester City trong chiến thắng 9-0 trước Southampton rạng sáng 26/10.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm