Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola: 'Real Madrid là nhà vua của Champions League'

Huấn luyện viên Pep Guardiola nhận định trận gặp Real Madrid tại vòng knock-out Champions League là thử thách khó khăn đối với Man City.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid là một trong những đội bóng hay nhất lịch sử Champions League, và chính ông cũng muốn xây dựng Man City theo hình mẫu của Real.

"Tôi ngưỡng mộ Real Madrid. Họ là hình mẫu để tôi phát triển Man City, và tôi luôn muốn tái lập được những thành tích của Real tại Champions League. Tôi muốn đến sân Bernabeu và giành chiến thắng cùng Man City. Đó là sân vận động lớn và hoành tráng bậc nhất châu Âu, chúng tôi sẽ phải tập trung và cố gắng ghi được bàn thắng. Toàn đội đang hào hứng trước trận đấu, Real là nhà vua của Champions League với 13 lần vô địch", Goal dẫn lời Guardiola ngày 24/2.

Guardiola ton trong Real anh 1

Huấn luyện viên Guardiola dành cho Real sự tôn trọng lớn. Ảnh: Getty.

Không chỉ dành sự tôn trọng cho đối thủ đến từ Tây Ban Nha, HLV Guardiola cũng chỉ ra những hạn chế của Man City, đó là kinh nghiệm thi đấu tại Champions League.

"Họ là đội bóng giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ Real có nhiều năm chinh chiến tại Champions League, nhiều cầu thủ vô địch giải đấu. Chúng tôi chỉ có thủ thành Claudio Bravo từng vô địch. Tuy nhiên, Man City sẽ thi đấu hết mình và giành chiến thắng. Hai trận đấu sắp tới với Real sẽ thực sự khó khăn", cựu HLV Barca phát biểu.

Man City đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tại Champions League. Họ giành 2 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới tại Premier League. Ở chiều ngược lại, Real Madrid đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Họ không thể giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất tại La Liga. Ngoài ra, tiền vệ Eden Hazard cũng sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Trận đấu giữa Real và Man City sẽ diễn ra vào rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Pep Guardiola có thể bị sa thải nếu Man City thua Real Madrid

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận bản thân hứng thú với trận gặp Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League diễn ra sau đây 2 tuần.

Hazard dính chấn thương trước thềm Champions League

Tiền vệ Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Real trước Levante tại vòng 25 La Liga diễn ra rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội).

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm