Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola có thể bị sa thải nếu Man City thua Real Madrid

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận bản thân hứng thú với trận gặp Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League diễn ra sau đây 2 tuần.

Trả lời Sky Sports, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định: "Tôi muốn vô địch Champions League. Tôi mơ thấy chuyện đó, và vô cùng hứng khởi khi chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid sau đây 2 tuần".

"Hai tuần trước trận đấu là quãng thời gian đẹp nhất trong quãng thời gian huấn luyện của tôi. Nếu chúng tôi không thể đánh bại họ, chủ tịch hoặc giám đốc thể thao sẽ đến nói với tôi rằng: 'Thế này là không được, chúng tôi muốn Champions League, tôi sẽ sa thải ông'".

Pep Man City anh 1

Pep và Man City đụng đối thủ nặng ký Real tại Champions League. Ảnh: Getty.

Man City nhận lá thăm nặng bậc nhất tại vòng 1/8 Champions League với đối thủ là Real Madrid. Đội quân của Zinedine Zidane đang sở hữu phong độ cao khi bất bại 14 trận liên tiếp tại La Liga và đứng đầu bảng.

Trong khi đó, Man City kém Liverpool 22 điểm trên BXH Premier League và dường như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng thừa nhận về năng lực của mình.

"Chưa bao giờ tôi nghĩ mình là HLV giỏi nhất thế giới. Khi tôi giành cú ăn 6 với Barca, tôi cũng không cảm thấy như vậy. Tôi vô địch vì sở hữu những cầu thủ xuất chúng trong đội hình. Có những HLV phi thường, họ không có những cầu thủ xuất sắc, cũng không dẫn dắt những CLB lớn. Thử cho tôi cầm một đội không giống Man City xem, tôi sẽ không vô địch được", Goal dẫn lời HLV người Tây Ban Nha nói ngày 13/2.

Pep đã giành được 29 danh hiệu lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp huấn luyện và là một trong những HLV giàu thành tích nhất thế giới.

HLV Mourinho biết trước Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh Sau trận thắng Man City 2-0 ở vòng 25, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho biết ông có linh cảm về việc Liverpool sẽ thống trị Ngoại hạng Anh từ tháng 11/2019.

Guardiola phủ nhận tin đồn chiêu mộ Messi

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chiêu mộ Lionel Messi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm