Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann: 'Barca gặp vấn đề về thái độ thi đấu'

Tiền đạo người Pháp cho rằng các cầu thủ Barca mất đi tinh thần chiến đấu trong trận thua 0-3 trước Juventus rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi đã đánh mất mình trong hiệp một. Barca gặp vấn đề về thái độ thi đấu. Chúng tôi không muốn chạy, không muốn làm việc hay tấn công. Đó là một hình ảnh rất xấu xí", Daily Mail dẫn lời Antoine Griezmann sau trận thua 0-3 của Barca trước Juventus tại Champions League.

Khi được hỏi liệu trận thua có phải lỗi của các cầu thủ hay không, tiền đạo người Pháp trả lời: "Nếu không phải lỗi của cầu thủ thì đó là lỗi của ai? Chúng tôi là những người chơi trận đấu này. Đây rõ ràng là một cú đánh để thức tỉnh toàn đội".

Barca dau voi Juventus anh 1

Griezmann chơi trọn 90 phút nhưng không thể giúp Barca có bàn danh dự trước Juventus. Ảnh: Reuters.

HLV Ronald Koeman xếp bộ đôi Griezmann và Lionel Messi đá chính, nhưng cả hai đều không thể tạo ra khác biệt để giúp Barca có bàn dù được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp trên chấm 11 m, góp công giúp Juventus giành thắng lợi 3-0 để vươn lên ngôi đầu bảng G.

Thủ thành Marc-Andre ter Stegen nói thêm: "Barca đã mắc những sai lầm. Chúng tôi không thể tiếp tục lặp lại nó. Có 2 yếu tố dẫn đến thất bại là sai lầm cá nhân và cách phòng ngự. Chúng tôi không thể chơi theo cách này. Barca bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải cải thiện cách nhập cuộc trận đấu".

Trận thua tại Champions League khiến HLV Koeman tiếp tục đối diện áp lực tại Camp Nou. Barca đang có thành tích không tốt ở La Liga khi chỉ giành 4 chiến thắng sau 10 trận và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Sau hơn 3 tháng kể từ khi được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng, chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa thể giúp Barca ổn định sau mùa giải có nhiều biến cố.

Barca dau voi Juventus anh 2

Koeman nhận xét mối quan hệ của Messi và Griezmann Trước trận gặp Atletico ở La Liga lúc 3h ngày 22/11, HLV Ronald Koeman của Barca lên tiếng về thông tin mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann bị rạn nứt.

Chấm điểm Barca 0-3 Juve: Ronaldo tỏa sáng hơn Messi

Messi là cầu thủ chơi hay nhất bên Barca nhưng Ronaldo, chủ nhân của cú đúp bàn thắng vào lưới Ter Stegen, vẫn là người tỏa sáng hơn.

Griezmann đang hồi sinh ở Barca

Tiền đạo Antoine Griezmann đang trở lại với phiên bản bùng nổ như lúc còn đá cho Atletico Madrid khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trong những trận gần đây.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm