Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Barca 0-3 Juve: Ronaldo tỏa sáng hơn Messi

Messi là cầu thủ chơi hay nhất bên Barca nhưng Ronaldo, chủ nhân của cú đúp bàn thắng vào lưới Ter Stegen, vẫn là người tỏa sáng hơn.

Messi lep ve Ronaldo anh 1

Messi chơi nỗ lực với 11 lần dứt điểm và 7 trong số đó đi trúng đích. Tuy nhiên, "El Pulga" không thể chiến thắng sự xuất sắc của lão tướng Buffon. Ở bên kia chiến tuyến, Ronaldo thi đấu hiệu quả với cú đúp từ chấm 11 m và góp dấu giày trong bàn thắng của McKennie.

Messi lep ve Ronaldo anh 2

Griezmann không có nhiều dấu ấn bên cạnh pha đánh đầu ngược đưa bóng chạm xà khung thành Juventus ở đầu hiệp 2. Morata cũng không có nhiều đóng góp dù chơi xông xáo.

Messi lep ve Ronaldo anh 3

Pedri thi đấu nhạt nhòa và không tung nổi một cú sút trước khi rời sân ở phút 65. Trong khi đó, tân binh McKennie tỏa sáng với cú dứt điểm trong tư thế ngả người để nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

Messi lep ve Ronaldo anh 4

Trincao không tung nổi một cú sút trong suốt thời gian có mặt trên sân dù được xếp đá chính trên hàng công của Barca. Thành tích này kém cả Danilo, người chơi ở hàng phòng ngự bên phía Juventus.

Messi lep ve Ronaldo anh 5

De Jong là cầu thủ chuyền chính xác nhất trận đấu trên sân Camp Nou (96%). Tuy nhiên, những đường chuyền của cựu cầu thủ Ajax lại không có độ đột biến. Ramsey tạo ra một cơ hội nguy hiểm, nhưng tỷ lệ chuyền chính xác lại thấp hơn rất nhiều (79%).

Messi lep ve Ronaldo anh 6

Pjanic chơi đầy cố gắng trong ngày tái ngộ Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia không thể tạo ra khác biệt dù tung ra 3 cú dứt điểm không trúng đích. Trong khi đó, Arthur cũng thi đấu tròn vai ở khu vực giữa sân với 3 pha tắc bóng thành công, 2 pha thoát pressing.

Messi lep ve Ronaldo anh 7

Alba phối hợp ăn ý với Messi, nhưng bất ngờ bị rút ra nghỉ ở phút 55 để nhường chỗ cho Junior Firpo. Sandro thì được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất trên sân. Hậu vệ trái người Brazil khiến cánh phải của Barca tê liệt với 4 pha tắc bóng chuẩn xác cùng những tình huống tranh chấp dũng mãnh.

Messi lep ve Ronaldo anh 8

Lenglet có ngày thi đấu đáng quên khi mắc lỗi trong hai bàn thua của Barca. Trung vệ người Pháp bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2. Trong khi đó, Bonucci hoàn thành nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Juventus. Anh bị Messi vượt qua vài lần nhưng được đồng đội bọc lót kịp thời.

Messi lep ve Ronaldo anh 9

Araujo tỏ ra non nớt khi phạm lỗi với Ronaldo khiến Barca nhận bàn thua sớm. Cầu thủ trẻ người Uruguay cũng mắc lỗi vị trí trong bàn thua thứ hai của đội chủ nhà. Ở phía đối diện, De Ligt thi đấu lăn xả. Cầu thủ người Hà Lan suýt mắc sai lầm khi phạm lỗi với Griezmann trong vùng cấm. Tuy nhiên, Juventus may mắn không phải chịu phạt đền vì tiền đạo người Pháp đã việt vị.

Messi lep ve Ronaldo anh 10

Dest để lại ít nhiều dấu ấn với tỷ lệ chuyền chính xác 94%. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Mỹ vào mặt trận tấn công là không đáng kể. Ở cánh đối diện, Cuadrado thường xuyên xuất hiện bên phần sân Barca, và là chủ nhân của pha kiến tạo cho McKennie lập công.

Messi lep ve Ronaldo anh 11

Ter Stegen chỉ có 1 pha cứu thua trong 90 phút. Đó là tình huống bay người cản phá cú cứa lòng của Ramsey. Trong khi đó, lão tướng Buffon thi đấu đầy ấn tượng, khi cản phá cả 7 cú dứt điểm trúng đích của Messi.

Messi lep ve Ronaldo anh 12

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 9/12. Ảnh: UEFA.

Koeman: 'Barca có thể đánh bại mọi đối thủ' HLV Ronald Koeman vẫn đầy tự tin sau khi Barca thua Juventus 0-3 ở lượt cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo: 'Juventus chẳng sợ đối thủ nào'

Siêu sao sinh năm 1985 ca ngợi đồng đội là những nhà vô địch sau chiến thắng 3-0 trước Barca ở vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo giúp Juventus làm nên lịch sử trước Barca

Cú đúp bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus đả bại Barca 3-0 ngay tại Camp Nou. Ngoài ra, anh thiết lập kỷ lục cho bản thân và "Bà đầm già".

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Theo SofaScore

Bạn có thể quan tâm