Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Juventus chẳng sợ đối thủ nào'

Siêu sao sinh năm 1985 ca ngợi đồng đội là những nhà vô địch sau chiến thắng 3-0 trước Barca ở vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

"Trở lại Tây Ban Nha và Catalonia luôn là cảm giác tuyệt vời. Tôi luôn thi đấu hết mình tại Camp Nou, trước một trong những đối thủ khó khăn nhất từng đối mặt. Hôm nay, Juventus là đội bóng của những nhà vô địch", Cristiano Ronaldo chia sẻ phấn khích trên trang cá nhân, sau trận đấu tại Camp Nou.

"Nếu tiếp tục chơi thế này, Juventus sẽ chẳng sợ bất kỳ đối thủ nào cho đến khi mùa giải khép lại. Tiến lên nào các chàng trai", CR7 nhấn mạnh.

Ronaldo ghi 2 ban anh 1

Ronaldo cùng đồng đội ăn mừng trong phòng thay đồ tại sân Camp Nou.

Ronaldo tận dụng những sai lầm của hàng thủ Barca để lập cú đúp từ chấm 11 m. Siêu sao sinh năm 1985 cũng là người thu hút cặp trung vệ Lenglet, Araujo để mở ra khoảng trống cho tiền vệ trẻ McKennie lập công.

Hai bàn thắng vào lưới Barca giúp CR7 nâng cao kỷ lục ghi bàn ở Champions League lên con số 134. Tính riêng tại sân Camp Nou, cựu sao Real Madrid đã ghi 14 bàn sau 13 trận. Màn trình diễn tốt trước Barca còn giúp Ronaldo cán mốc 650 bàn thắng ở cấp độ CLB.

Ba điểm tại Camp Nou giúp Juventus giành ngôi nhất bảng G, qua đó có quyền tự tin ở vòng knock-out Champions League. Trong khi đó, Barca đứng thứ 2, và có nguy cơ đụng độ Bayern, Liverpool, Man City, Chelsea.

Ronaldo tỏa sáng trước sự truy cản của 3 hậu vệ Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Juventus chiếm ngôi nhì bảng sau khi hạ Cagliari 2-0 ở vòng 8 Serie A rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Messi bất lực trong ngày Ronaldo tỏa sáng

Màn đọ sức giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Cristiano Ronaldo và đồng đội.

Ronaldo ghi 2 bàn giúp Juventus soán ngôi Barca

Siêu sao người Bồ Đào Nha giúp Juventus đánh bại Barca 3-0, qua đó dự vòng knock-out Champions League với vị thế của đội đứng đầu bảng G.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm