Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chỉ trích Mino Raiola

Gary Neville khẳng định tuyên bố của Mino Raiola về Paul Pogba được đưa ra không đúng thời điểm.

Trong cuộc phỏng vấn với Tuttosport, Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, tiết lộ: "Tôi có thể nói mọi chuyện với Pogba tại Man Utd đã kết thúc. Pogba không hài lòng với Man Utd vì cậu ấy không được thể hiện bản thân theo cách mình muốn và trông đợi. Pogba cần đội bóng mới, một sự thay đổi không khí".

Không lâu sau khi đoạn phỏng vấn được chia sẻ rộng rãi, huyền thoại Gary Neville viết lên trang cá nhân: "Lại là Raiola. Chuyện này từng xảy ra nhiều lần rồi. Liệu Pogba có biết ông ta đã đưa ra tuyên bố này? Nếu Pogba không biết, chúng ta nên hy vọng cậu ấy sẽ lên tiếng để đính chính cho những gì người đại diện của mình đã phát ngôn. Quả là thời điểm tồi tệ khi đưa ra tuyên bố như vậy trước trận đấu với Leipzig và derby Manchester".

Pogba roi MU anh 1

Pogba sa sút phong độ và không đóng góp nhiều vào thành tích của Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Tuyên bố của Raiola được đưa ra ngay sau khi buổi họp báo trước trận gặp Leipzig tại Champions League của HLV Ole Gunnar Solskjaer kết thúc. Chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này. Tuy nhiên, ông từng nhiều lần khẳng định Pogba là cầu thủ của Man Utd và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Đội chủ sân Old Trafford hiện đứng đầu bảng H với 9 điểm, bằng với PSG và Leipzig. Cục diện bảng đấu đang trở nên khó lường khi 3 đội tranh giành 2 tấm vé vào vòng knock-out ở lượt trận cuối diễn ra rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội). Neville có lý do để chỉ trích Raiola, bởi "Quỷ đỏ" đang tập trung toàn lực vào trận đấu tại Đức trước khi trở về Anh để tiếp đón Man City.

Trong mùa này, Pogba ra sân 13 trận trên mọi đấu trường, nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị, ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo. Dấu ấn của anh trong đội hình của HLV Solskjaer không quá đậm nét khi Bruno Fernandes mới là người tạo ra tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

Tiền vệ người Pháp từng chia sẻ việc nhiễm virus corona khiến anh không có được thể trạng tốt nhất. Cầu thủ này gặp khó khăn trong việc chạy và thường hụt hơi nhanh. Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn hè 2021, nhưng Man Utd vẫn có thể kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Pogba roi MU anh 2

HLV tuyển Pháp giải thích phong độ của Pogba Trước trận gặp Bồ Đào Nha ở Nations League, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho rằng những vấn đề tại MU khiến Paul Pogba không có phong độ tốt nhất.

Mino Raiola: 'Mọi chuyện giữa Pogba và Man Utd đã kết thúc'

Người đại diện của Paul Pogba có phát ngôn gây sốc ngay trước trận đấu quan trọng của Man Utd ở Champions League.

BLV Quang Huy: 'Pogba vào sân chỉ gây nên rắc rối'

BLV Vũ Quang Huy cho rằng Man Utd đang thể hiện sự ổn định, và màn trình diễn của các tân binh cho thấy HLV Solskjaer hoàn toàn có thể loại Pogba ra khỏi đội hình.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm