Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud: 'Hãy để tôi tận hưởng đêm nay'

Tiền đạo người Pháp muốn ăn mừng chiến thắng và cú poker vào lưới Sevilla cùng Chelsea trước khi nghĩ đến chuyện tương lai tại Stamford Bridge.

"Hãy để tôi tận hưởng đêm nay với chiến thắng tuyệt vời này. Sau đó, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và xem kế hoạch trong thời gian tới là gì", Olivier Giroud chia sẻ với BT Sport sau khi lập poker vào lưới Sevilla giúp Chelsea thắng 4-0 ở trận đấu rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Anh nói thêm: "Thắng 4-0 trong một trận đấu trên sân khách tại Champions League luôn là cảm giác tuyệt vời và màn trình diễn của toàn đội là rất đáng ghi nhận. Chúng tôi nhanh chóng chiếm lợi thế khi bước vào trận đấu và tấn công một cách hiệu quả. Đặc biệt, tôi đã ghi 4 bàn thắng".

Giroud lap poker anh 1

Giroud ghi 4 bàn thắng vào lưới Sevilla. Ảnh: Reuters.

Hơn 2 tháng sau sinh nhật lần thứ 34, Giroud là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận đấu kể từ khi Frank Lampard làm được điều này trước Aston Villa hồi tháng 3/2010.

Tiền đạo người Pháp tiết lộ: "Tôi không biết mọi người gọi nó là 'cú hat-trick hoàn hảo' (ghi bàn bằng chân phải, chân trái và đầu - PV) cho đến khi làm được điều đó trước Dynamo Kyiv ở Europa League 2 năm trước. Khi đó, tôi đã hỏi: 'Ý bạn là sao? Tôi chỉ nghĩ nó thật tuyệt. Tôi cũng có cả những pha kiến tạo chất lượng nữa"'.

"Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ này để hoàn thành tốt công việc của đội. Thật tuyệt khi được ghi tên mình vào lịch sử CLB. Chúng tôi chơi thứ bóng đá để ghi dấu ấn của mình vào lịch sử. Tôi rất vui khi giúp đội giành chiến thắng với 4 bàn thắng ghi được hôm nay", anh khẳng định.

Tương lai của Giroud ở sân Stamford Bridge đang là dấu hỏi khi anh mất vị trí vào tay những chân sút trẻ như Tammy Abraham hay Timo Werner. Tiền đạo người Pháp đang úp mở khả năng rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để được ra sân nhiều hơn nhằm đảm bảo một suất dự EURO diễn ra vào năm sau.

Cầu thủ nghiệp dư tái hiện siêu phẩm bọ cạp của Giroud Siêu phẩm đoạt giải thưởng Puskas cho bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2016/17 của Olivier Giroud được tái hiện trên sân bóng nghiệp dư.

Giroud lập poker trong chiến thắng 4-0 của Chelsea

Tiền đạo người Pháp ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở trận đấu rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội), giúp Chelsea xây chắc ngôi đầu bảng E tại Champions League.

Giroud: 'Tình hình của tôi ở Chelsea thật đáng lo ngại'

Tiền đạo người Pháp úp mở về khả năng rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vì lo sợ không thể cùng tuyển Pháp dự Euro do thường xuyên phải ngồi dự bị.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm