Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann ghi bàn giúp Barca thắng trong ngày vắng Messi

Rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-0 trước Ferencvaros giúp thầy trò HLV Ronald Koeman xây chắc ngôi đầu bảng G với 15 điểm sau 5 lượt trận.

Barca thang 3-0 anh 1

Sau khi chắc suất vượt qua vòng bảng Champions League, HLV Ronald Koeman đã cho Lionel Messi nghỉ thi đấu ở 2 trận gần nhất tại đấu trường này. Trước Ferencvaros, ông tiếp tục đặt niềm tin vào những cái tên như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Francisco Trincao và Martin Braithwaite ở hàng công.

Barca thang 3-0 anh 2

Barca nhập cuộc tốt hơn ngay từ những phút đầu. Được thi đấu trên sân nhà, Ferencvaros tạo ra một vài tình huống tấn công đáng chú ý nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đại diện Hungary tung ra 10 cú sút ở trận đấu này nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích.

Barca thang 3-0 anh 3

Griezmann là người ghi bàn mở tỷ số cho Barca ở phút 14. Sau tình huống đập nhả với Dembele, Alba thoát xuống từ cánh trái trước khi tung đường căng ngang vào vùng cấm đội chủ nhà. Griezmann dứt điểm một chạm sau tình huống chạy cắt mặt để đánh bại thủ môn của Ferencvaros.

Barca thang 3-0 anh 4

6 phút sau, Braithwaite nhân đôi cách biệt cho thầy trò HLV Koeman. Pha lập công này có phần giống với bàn mở tỷ số khi chân sút người Đan Mạch cũng ghi bàn từ tình huống chạy cắt ngang khung thành. Lần này, Dembele là người kiến tạo với pha căng ngang từ biên trái sau tổng cộng 32 đường chuyền.

Barca thang 3-0 anh 5

Cầu thủ người Pháp được HLV Koeman tin dùng ở những trận đấu gần đây sau khi Ansu Fati dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Dembele được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thất bại của Barca khi thường xuyên dính chấn thương.

Barca thang 3-0 anh 6

Anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Camp Nou từ chấm 11 m ở phút 28. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, truyền thông Anh tiết lộ Man Utd muốn đưa Dembele về sân Old Trafford dưới dạng cho mượn, nhưng không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng. Barca cũng không thể có chữ ký của Memphis Depay, người được kỳ vọng sẽ chơi ở hành lang trái trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Koeman.

Barca thang 3-0 anh 7

Sergino Dest, tân binh của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiếp tục được trao cơ hội khi Sergi Roberto được xác nhận dương tính với Covid-19. Hậu vệ sinh năm 2000 là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn cho Barca với pha lập công vào lưới Dynamo Kyiv ở lượt trận trước.

Barca thang 3-0 anh 8

Griezmann đang cho thấy những dấu hiệu lạc quan khi ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Đây là pha lập công thứ 5 sau 13 trận của tiền đạo người Pháp ở mùa giải năm nay. Anh được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ để giúp Barca cải thiện thứ hạng tại La Liga thời gian tới. Đội chủ sân Camp Nou đang đứng thứ 7 với 10 điểm kém hơn đội dẫn đầu và đá ít hơn 2 trận.

Barca thang 3-0 anh 9

Chiến thắng 3-0 trước Ferencvaros giúp thầy trò HLV Koeman vươn lên dẫn đầu bảng G với 15 điểm sau 5 vòng đấu. Ngày 6/12, Barca sẽ đối đầu Cadiz trước khi chạm trán Juventus ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Koeman tiết lộ Messi sẽ không được nghỉ ngơi HLV Ronald Koeman cho biết sự vắng mặt của Lionel Messi trước Ferencvaros ở Champions League là dịp cuối cùng để ngôi sao Barca giữ sức cho giai đoạn tiếp theo trong mùa giải.

Con trai Maradona muốn Barca treo áo số 10

Con trai cả của Diego Maradona muốn mọi CLB mà huyền thoại người Argentina từng đầu quân, treo áo số 10 để tri ân cha mình.

Sao Barca nhiễm nCoV

Thông tin không vui đối với Barca và hậu vệ Sergi Roberto khi kết quả xét nghiệm của ngôi sao người Tây Ban Nha cho kết quả dương tính với virus corona.

Thế Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm