Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood tạm thời được thả

Mason Greenwood được tại ngoại sau phiên điều trần ngắn diễn ra hôm 17/10 tại Tòa án Minshull Crown ở Manchester.

Greenwood được tại ngoại sau buổi hầu tòa hôm 17/10.

BBC, Telegraph, Goal hay Reuters đồng loạt đưa tin tiền đạo trẻ người Anh tạm thời được tại ngoại. Tuy nhiên, Greenwood không được tiếp xúc với các nhân chứng, kể cả người khiếu nại và phải cư trú tại một địa chỉ trên đường Bow Green Road ở khu vực Bowdon.

Cầu thủ 22 tuổi sẽ có buổi hầu tòa tiếp theo vào ngày 21/11 tới. Hôm 15/10, Greenwood bị cảnh sát bắt vì vi phạm quy định tại ngoại. Cầu thủ này bị phát hiện có liên lạc với bạn gái cũ. Đây là điều không được tòa cho phép. Cảnh sát Great Manchester sau đó truy tố Greenwood với 3 tội danh gồm hãm hiếp, kiểm soát và hành hung người khác.

"Cả ba tội danh kể trên đều liên quan đến một người khiếu nại. Cảnh sát Great Manchester đã được các công tố viên chuyên về tội phạm hiếp dâm từ cơ quan công tố Anh ủy quyền", thông báo có đoạn.

CLB chủ sân Old Trafford cũng đình chỉ vô thời hạn đối với tiền đạo sinh năm 2001. "Manchester United sẽ lưu ý việc Cơ quan Truy tố buộc tội Mason Greenwood. Cầu thủ này vẫn sẽ bị đình chỉ thi đấu, chờ kết quả từ quá trình xét xử", trang chủ Man United xác nhận.

Greenwood tam thoi duoc tha anh 1

Greenwood tạm thời được thả.

Cuối tháng 1 năm nay, Greenwood bị giam 3 ngày để điều tra về hành vi phạm tội với bạn gái cũ Harriet Robson. Tiền đạo của Man United bị cáo buộc cưỡng bức nạn nhân vào ngày 21/10/2021. Ngoài ra, Greenwood còn bị tố tấn công bạn gái vào ngày 12/12/2021 và ngày 31/12/2021.

Greenwood ra mắt đội một MU vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Sự nghiệp của Greenwood bắt đầu đi xuống kể từ vụ bê bối đưa người lạ vào nơi tuyển Anh đóng quân hồi tháng 9/2020. Hành động thiếu suy nghĩ này khiến cả Greenwood và Phil Foden bị gạch tên khỏi đội hình "Tam sư".

Trong khi Foden sớm ổn định tinh thần để vượt qua quãng thời gian khó khăn, Greenwood tiếp tục sa ngã dẫn đến không thể tìm lại phong độ.

Highlights MU 1-1 Young Boys: Greenwood volley ghi bàn Mason Greenwood ghi bàn sau đường tạt bóng của Luke Shaw ở trận hòa 1-1 của Man United trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Phản ứng của Man United khi Greenwood phải hầu tòa

CLB chủ sân Old Trafford tiếp tục thông báo đình chỉ vô thời hạn đối với tiền đạo sinh năm 2001.

Cảnh sát công bố kết quả điều tra vụ Greenwood

Tiền đạo của Man United đứng trước các tội danh hãm hiếp, kiểm soát và hành hung người khác.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm