Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát công bố kết quả điều tra vụ Greenwood

Tiền đạo của Man United đứng trước các tội danh hãm hiếp, kiểm soát và hành hung người khác.

Đây là kết quả điều tra được công bố bởi cảnh sát Great Manchester vào đêm 15/10. Mason Greenwood dự kiến phải trình diện tại Tòa sơ thẩm Great Manchester vào ngày 17/10. "Cả ba tội danh kể trên đều liên quan đến một người khiếu nại. Cảnh sát Great Manchester đã được các công tố viên chuyên về tội phạm hiếp dâm từ cơ quan công tố Anh ủy quyền", thông báo có đoạn.

Cuối tháng 1 năm nay, Greenwood đã bị giam 3 ngày để điều tra về hành vi phạm tội với bạn gái cũ Harriet Robson.

Greenwood hau toa anh 1

Greenwood và bạn gái cũ.

Cụ thể, tiền đạo của Man United bị cáo buộc cưỡng bức nạn nhân vào ngày 21/10/2021. Ngoài ra, Greenwood còn bị tố tấn công bạn gái vào ngày 12/12/2021 và ngày 31/12/2021.

Greenwood được bảo lãnh và tại ngoại từ ngày 2/2. Đến hôm qua (15/10), chân sút sinh năm 2001 tiếp tục bị cảnh sát bắt vì vi phạm quy định tại ngoại. Cầu thủ này bị phát hiện có liên lạc với bạn gái cũ. Đây là điều không được tòa cho phép.

Man United trả lương 75.000 bảng đều đặn mỗi tuần cho Greenwood nhưng tuyên bố sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành động nào trái pháp luật. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cấm tiền đạo 21 tuổi tham dự vào bất kỳ hoạt động nào của CLB.

Greenwood ra mắt đội một MU vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Sự nghiệp của Greenwood bắt đầu đi xuống kể từ vụ bê bối đưa người lạ vào nơi tuyển Anh đóng quân hồi tháng 9/2020. Hành động thiếu suy nghĩ này khiến cả Greenwood và Phil Foden bị gạch tên khỏi đội hình "Tam sư".

Trong khi Foden sớm ổn định tinh thần để vượt qua quãng thời gian khó khăn, Greenwood tiếp tục sa ngã dẫn đến không thể tìm lại phong độ.

Highlights MU 1-1 Young Boys: Greenwood volley ghi bàn Mason Greenwood ghi bàn sau đường tạt bóng của Luke Shaw ở trận hòa 1-1 của Man United trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Lingard cùng đồng đội xếp bét bảng tại Premier League

Đêm 15/10 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest thua Wolverhampton 0-1 trên sân đối thủ thuộc vòng 11 Premier League.

Barca chịu tổn thất lớn hơn Real ở siêu kinh điển

Barca gặp bất lợi khi có đến 4 cầu thủ không thể ra sân vào cuối tuần này vì chấn thương nặng, trong khi Real chỉ mất 2 vị trí.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm