Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard cùng đồng đội xếp bét bảng tại Premier League

Đêm 15/10 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest thua Wolverhampton 0-1 trên sân đối thủ thuộc vòng 11 Premier League.

Nottingham bet bang anh 1

Phút 79, trọng tài chính trao cho Nottingham quả phạt đền. Brennan Johnson được giao trọng trách thực hiện, nhưng số 20 lại không thể đánh bại được thủ thành Jose Sa từ cự ly 11 m.

Nottingham bet bang anh 2

Pha đá hỏng penalty tai hại của Johnson khiến Nottingham trả giá bằng trận thua. Đội chủ sân City Ground chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm trong 7 vòng gần nhất, đó là trận hòa 1-1 trước Aston Villa ở vòng 10. Kết quả này còn khiến thầy trò HLV Steven Cooper tụt xuống đáy BXH. Họ có cùng 5 điểm với Leicester, nhưng xếp sau do kém hiệu số (-16 so với -9).

Nottingham bet bang anh 3

Trận đấu trên sân Molineux được định đoạt bằng một quả phạt đền khác ở phút 56. Khác với Johnson, Ruben Neves tung cú đá quyết đoán không cho thủ môn Dean Henderson cơ hội cản phá.

Nottingham bet bang anh 4

Neves chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài trong 370 phút của Wolves. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 50% số bàn của "Bầy sói" tính từ đầu mùa (2/4 bàn), 2 bàn còn lại được ghi bởi tiền đạo Daniel Podence.

Nottingham bet bang anh 5

Hàng công tận dụng cơ hội kém cùng hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm là hai nguyên nhân khiến Nottingham khủng hoảng. Bên cạnh đó, tân binh Premier League còn có thói quen chơi thiếu tập trung ở hiệp hai. 15 trên tổng số 23 bàn thua của đội bóng này đến trong nửa sau của trận đấu.

Nottingham bet bang anh 6

Jesse Lingard trở thành nỗi thất vọng lớn với CĐV Nottingham ở mùa này. Cựu tiền vệ MU chưa ghi bàn hay kiến tạo, thậm chí còn mất suất đá chính trong vài vòng đấu gần đây.

Nottingham bet bang anh 7

Về phía chủ nhà Wolves, HLV tạm quyền Steve Davis có chiến thắng đầu tay. Kết quả này giúp "Bầy sói" tạm thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" với 9 điểm.

Barca chịu tổn thất lớn hơn Real ở siêu kinh điển

Barca gặp bất lợi khi có đến 4 cầu thủ không thể ra sân vào cuối tuần này vì chấn thương nặng, trong khi Real chỉ mất 2 vị trí.

Lukaku chưa thể tái xuất

Lukaku đã có thể tập luyện nhưng lại phải dời ngày trở lại sân cỏ do chấn thương tái phát.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm