Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku chưa thể tái xuất

Lukaku đã có thể tập luyện nhưng lại phải dời ngày trở lại sân cỏ do chấn thương tái phát.

Lukaku không để lại nhiều dấu ấn trong lần trở lại chơi cho Inter.

Theo Calciomercato, Romelu Lukaku chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Salernitana vào ngày mai (16/10) do không đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Lukaku tìm mọi cách để được trở lại chơi cho Inter. Sau khi hoàn thành nguyện vọng, tiền đạo sinh năm 1993 tuyên bố sẽ cống hiến hết mình cho "Nerazzurri".

Tuy nhiên, chấn thương cơ bắp khiến tiền đạo người Bỉ nghỉ thi đấu từ ngày 26/8 đến nay. "Big Rom" bỏ lỡ tổng cộng 10 trận đấu của Inter.

Kể từ khi trở lại Giuseppe Meazza, Lukaku mới chỉ chơi vỏn vẹn 3 trận, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, con số quá ít ỏi so với kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng thành Milan.

Nếu tình trạng này còn tái diễn, Inter được cho là sẽ trả Lukaku lại cho Chelsea vào hè 2023, thay vì đàm phán để mượn cầu thủ này thêm một mùa giải.

Trong thời gian Lukaku vắng mặt, HLV Simone Inzaghi xoay tua Edin Dzeko, Angel Correa để đá cặp với Lautaro Martinez. Hiện tại, Correa cũng chấn thương. Vì vậy, CĐV Inter đang chờ đợi màn trở lại của Lukaku trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Theo truyền thông Italy, nếu kịp bình phục chấn thương, cựu tiền đạo Man United có thể được đăng ký trên băng ghế dự bị trong trận gặp Fiorentina vào ngày 23/10.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Inter còn dự định để Lukaku ra sân trong trận gặp Plzen ở lượt áp chót vòng bảng Champions League vào ngày 26/10. "Nerazzurri" chỉ cần thắng là sẽ giành vé dự vòng 16 đội mà không cần quan tâm đến Barcelona thi đấu ra sao.

Lukaku tiếp tục ghi bàn cho Inter Tiền đạo người Bỉ có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn bằng đầu khi góp 1 pha lập công trong thất bại 2-4 của Inter trước Villarreal ở trận giao hữu cuối cùng trong hè 2022.

Lewandowski: 'Hy vọng Quả bóng vàng năm nay không bị hủy'

Tiền đạo người Ba Lan ủng hộ đồng nghiệp Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022.

McTominay tái lập thống kê sau 23 năm tại đấu trường châu Âu

Theo Opta, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ hiệp hai cho MU tại cúp châu Âu kể từ năm 1999.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm