Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood ra mắt tuyển Anh ở tuổi 18

Mason Greenwood vào sân thay Harry Kane trong chiến thắng 1-0 của tuyển Anh trước Iceland ở Nations League diễn ra tối 5/9 (giờ Hà Nội).

greenwood anh 1

Greenwood có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh. Huấn luyện viên Gareth Southgate ấn tượng vì màn trình diễn của Greenwood tại MU trong mùa giải 2019/20. Vì thế, thuyền trưởng tuyển Anh bỏ qua nhiều tiền đạo tên tuổi ở Premier League để tạo cơ hội cho Greenwood.

greenwood anh 2

Greenwood được HLV Southgate tung vào sân từ phút 78, thay cho Harry Kane. Ở tuổi 18, Greenwood có lần đầu tiên khoác áo tuyển Anh.

greenwood anh 3

Trong hơn 10 phút xuất hiện trên sân, Greenwood không có nhiều đất diễn. Dấu ấn duy nhất của Greenwood là tình huống rê bóng bên cánh phải và tung cú dứt điểm góc hẹp. Dù vậy, cú sút nhanh của Greenwood bị hậu vệ Iceland cản lại.

greenwood anh 4

Greenwood được tận hưởng chiến thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Anh. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp "Tam sư" nhọc nhằn đánh bại Iceland 1-0.

greenwood anh 5

Bên cạnh Greenwood, CĐV tuyển Anh chứng kiến trận đấu ra mắt của tiền vệ Phil Foden. Sau 28 năm, CĐV mới chứng kiến 2 cầu thủ của đội bóng thành Manchester cùng có trận ra mắt tuyển Anh. Năm 1992, Paul Ince (MU) và David White (Man City) tạo nên thống kê thú vị.

greenwood anh 6

Tuyển Anh có màn khởi đầu thuận lợi tại Nations League 2020. Ngày 9/9, thầy trò HLV Southgate chơi trận tiếp theo trước đối thủ Đan Mạch.

Bàn mở tỷ số của Greenwood cho MU nhìn từ khán đài Mason Greenwood có pha xử lý chuẩn mực để mở tỷ số cho Man United trong trận đối đầu Partizan ở vòng bảng Europa League 2019/20 diễn ra rạng sáng 8/11.

Greenwood tiếp quản số áo cũ của Ryan Giggs

Trước mùa giải mới, Man United thay đổi số áo cho 2 tài năng trẻ Mason Greenwood và Brandon Williams.

Greenwood muốn thi đấu với Messi

Tiền đạo trẻ của Manchester United háo hức trước viễn cảnh được so tài với siêu sao Lionel Messi tại Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm