Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Greenwood muốn thi đấu với Messi

Tiền đạo trẻ của Manchester United háo hức trước viễn cảnh được so tài với siêu sao Lionel Messi tại Premier League.

Trả lời phỏng vấn về tin Lionel Messi sắp gia nhập Manchester City, Mason Greenwood cho biết: "Sẽ thật tuyệt nếu được đối đầu với Messi".

"Tất cả cầu thủ trẻ đều biết về Messi. Vì vậy, việc được đứng chung trên sân, được thi đấu với Messi là giấc mơ, không chỉ của tôi mà của mọi cầu thủ", tiền đạo thuộc biên chế Man Utd cho biết.

Báo chí Anh đưa tin Messi đồng ý gia nhập Manchester City để hưởng mức lương rất cao trong 5 năm tiếp theo. Siêu sao người Argentina đã hạ quyết tâm chia tay Barca sau nhiều biến cố ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Messi sang Man City anh 1

Messi muốn rời Barca để chuyển sang thi đấu tại Premier League. Ảnh: Getty.

Về phía Greenwood, cầu thủ 18 tuổi vừa có vinh dự được gọi lên tuyển quốc gia Anh. Sao trẻ MU gây chú ý nhiều nhất trong 24 cầu thủ được HLV Southgate triệu tập để chuẩn bị cho loạt trận tại UEFA Nations League.

Ở mùa giải 2019/20, Greenwood thi đấu thăng hoa với 17 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ". Chân sút xuất thân từ lò đào tạo Carrington đã xô đổ nhiều kỷ lục về thành tích ghi bàn đối với một cầu thủ trẻ tại sân Old Trafford.

Tiền đạo sinh năm 2001 sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng ở 2 trận đấu cùng tuyển Anh tại Nations League, lần lượt trước Iceland và Đan Mạch. 2 trận đấu của "Tam sư" đều diễn ra trên sân khách, lần lượt vào ngày 5/9 và 9/9.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Phong độ của các cầu thủ Hà Lan tại Man Utd

Nhiều "người Hà Lan bay" đã đến thi đấu tại sân Old Trafford, nhưng không phải ai cũng có thể gặt hái thành công.

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm