Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood tiếp quản số áo cũ của Ryan Giggs

Trước mùa giải mới, Man United thay đổi số áo cho 2 tài năng trẻ Mason Greenwood và Brandon Williams.

Ở mùa giải 2019/20, Greenwood khoác áo số 26. Theo trang chủ MU, Greenwood chuyển sang số 11. Đây là số áo huyền thoại ở MU, gắn với tên tuổi của Ryan Giggs.

Sau khi Giggs giải nghệ, số 11 của MU được trao cho Adnan Januzaj. Anthony Martial từng mang số áo này từ 2016 đến 2019, sau đó đổi sang số 9 khi Romelu Lukaku rời sân Old Trafford.

MU anh 1

Greenwood rực sáng trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở đội một MU. Ảnh: Getty.

Hậu vệ Williams chuyển từ số 53 sang 33. Theo trang chủ MU, đây là phần thưởng cho Greenwood và Williams. Hai cầu thủ trưởng thành từ lò MU vừa trải qua mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở đội một. Họ đều để lại dấu ấn trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Ở mùa giải 2019/20, Greenwood chơi 49 trận cho MU, ghi 17 bàn và có 5 kiến tạo. Williams chơi 37 trận trên mọi đấu trường cho MU.

MU xác nhận tân binh Donny van de Beek sẽ khoác áo số 34. Van de Beek chọn số áo này để tri ân Abdelhak Nouri - cầu thủ đang chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Số áo của các cầu thủ còn lại trong đội hình MU giữ nguyên. Lúc này, "Quỷ đỏ" đang để trống áo số 7. Cầu thủ gần nhất khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford là Alexis Sanchez.

MU đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Nếu Sancho gia nhập sân Old Trafford, giới chuyên môn nhận định tiền vệ này có thể được trao áo số 7.

Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 của Man Utd qua công nghệ 3D Tình huống Martial cứa lòng, pha Greenwood ra chân và cú đá phạt của Bruno Fernandes trong trận gặp Bournemouth là 3 bàn thắng đẹp tháng 7.

Greenwood muốn thi đấu với Messi

Tiền đạo trẻ của Manchester United háo hức trước viễn cảnh được so tài với siêu sao Lionel Messi tại Premier League.

Greenwood lần đầu được gọi lên tuyển Anh

Trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Anh, có 4 cầu thủ Man United là Mason Greenwood, Dean Henderson, Harry Maguire và Marcus Rashford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm