Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood và những sao mai vụt sáng ở Premier League mùa này

Do lịch thi đấu mới dày đặc, các huấn luyện viên phải trao thêm cơ hội cho cầu thủ trẻ. Nhiều gương mặt mới tỏa sáng khi được đặt niềm tin.

sao tre premier league anh 1

Mason Greenwood (2001) khiến nhiều người hâm mộ Man United liên tưởng đến Robin van Persie nhờ khả năng dứt điểm ấn tượng. Hai bàn thắng được thực hiện bằng 2 chân trong cuộc chiến thắng 5-2 trước Bournemouth là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của cầu thủ này.

sao tre premier league anh 2

Ở mùa giải 2019/20, anh có 15 pha lập công cho Man United trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Premier League, Greenwood mất trung bình 115 phút để ghi được một bàn thắng hoặc thực hiện một kiến tạo, hiệu suất tốt hơn cả Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.

sao tre premier league anh 3

Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Aston Villa, Curtis Jones (2001) để lại dấu ấn với cú dứt điểm thành bàn quyết đoán trong vòng cấm. Đây là pha lập công ở Premier League đầu tiên của tiền vệ này trong sự nghiệp.

sao tre premier league anh 4

Goal dự đoán Jones sẽ tiếp tục được HLV Juergen Klopp trao cơ hội ở Premier League. Trong mùa giải 2019/20, anh đều chơi hay trong các trận đấu ở cúp FA hay cúp Liên đoàn. Anh từng có siêu phẩm vào lưới đại kình địch Everton ở cúp FA giúp Liverpool thắng 1-0.

sao tre premier league anh 5

Khi Premier League trở lại, Phil Foden (2000) ghi đến 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Whoscored đánh giá anh là cầu thủ hay nhất ở 2 trận đấu với Burnley và Liverpool. Ở cuộc đối đầu tân vương, Foden khiến Andy Robertson hoạt động vất vả.

sao tre premier league anh 6

Foden là cầu thủ được lòng HLV Pep Guardiola. Hồi đầu mùa, thuyền trưởng này còn phải lên tiếng xin lỗi vì không thể sử dụng Foden thường xuyên. Đến lúc này, tiền vệ này được trao cơ hội nhiều hơn và tỏa sáng.

sao tre premier league anh 7

Bukayo Saka (2001) đá chính ở cả 6 trận đấu của Arsenal sau dịch Covid-19. Anh có những màn trình diễn khá ấn tượng, nhận được nhiều lời khen với 2 kiến tạo và một bàn thắng. Anh dần trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates.

sao tre premier league anh 8

Vì vậy, bản hợp đồng dài hạn mới kéo dài đến năm 2024 với Arsenal là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Saka. Không chỉ vậy, anh còn được dự đoán trở thành một nhân tố mới góp mặt ở tuyển Anh trong tương lai.

HLV Solskjaer: 'Man United có thể ghi đến 8 bàn thắng' Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Man United sẽ thăng hoa hơn và có thể ghi 8 bàn thắng nếu nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Trung vệ 50 triệu bảng sắp bật bãi khỏi Man City vì tài năng 19 tuổi

Huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận trung vệ John Stones có thể rời Man City ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Fernandes vào top cầu thủ hay nhất thế giới

Trong danh sách cầu thủ hay nhất thế giới sau dịch Covid-19 do Bleacher Report bình chọn, Bruno Fernandes vinh dự có mặt cùng Cristiano Ronaldo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm