Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grealish tán tỉnh người mẫu dù đã có bạn gái

Tân binh của Man City ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2021/22 bằng một buổi đi chơi ở hộp đêm cùng bạn bè và các chân dài.

Grealish hen ho nguoi mau anh 1
Theo Daily Mail The Sun, Jack Grealish đã đi chơi thâu đêm ở Manchester vào cuối tuần qua, sau khi anh ghi bàn giúp Manchester City thắng Norwich 5-0 ở vòng 2 Premier League. Buổi đi chơi của Grealish ở hộp đêm còn có sự xuất hiện của Ellie Brown, một người mẫu khá nổi tiếng tại Anh.
Grealish hen ho nguoi mau anh 2
Ellie nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nóng bỏng. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia show hẹn hò Love Island đình đám của xứ sở sương mù.
Grealish hen ho nguoi mau anh 7
Trước đó ít ngày, Grealish bị phát hiện sử dụng một ứng dụng hẹn hò dành riêng cho người nổi tiếng. Đại diện truyền thông của tuyển thủ Anh phủ nhận mọi chuyện và từ chối đưa ra bình luận về những thông tin này.
Grealish hen ho nguoi mau anh 8
Grealish vẫn đang hẹn hò với bạn gái từ thời thơ ấu Sasha Attwood. Cặp đôi từng có thời gian chia tay nhưng đã tái hợp và cùng nhau đi du lịch với bạn bè vào tháng trước.
Grealish hen ho nguoi mau anh 9
Bàn thắng của Grealish vào lưới Norwich cuối tuần qua có sự trợ giúp của may mắn. Tuy nhiên, đây sẽ là liều thuốc tinh thần giúp tân binh đắt nhất lịch sử Premier League giải tỏa áp lực để có thể tỏa sáng ở những vòng đấu tiếp theo.
Grealish hen ho nguoi mau anh 10
Ở trận trước, Grealish đã thi đấu khá tốt trong vai trò của một tiền đạo lệch trái. Vấn đề này khiến Pep Guardiola khó xử bởi ông sẽ phải cất Raheem Sterling lên ghế dự bị để nhường vị trí cho tân binh gia 100 triệu bảng. Ở vòng 1, Grealish thi đấu ở hàng tiền vệ 3 người và thường xuyên giẫm chân với đồng đội ở cùng cánh là Sterling.
Guardiola: 'Khi có bóng, Grealish hút 3 người' Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét tích cực về tân binh 100 triệu bảng của Man City sau màn ra mắt trước Leicester ở Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Lukaku lĩnh xướng đội hình hay nhất vòng 2 Premier League

Trong lần đầu khoác áo Chelsea mùa này, tiền đạo người Bỉ đã được chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Người mẫu muốn mua khăn giấy từng được Messi dùng ở buổi họp báo

Luana Sandien cho biết cô muốn sở hữu chiếc khăn giấy được Lionel Messi sử dụng trong buổi họp báo chia tay Barca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm