Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu muốn mua khăn giấy từng được Messi dùng ở buổi họp báo

Luana Sandien cho biết cô muốn sở hữu chiếc khăn giấy được Lionel Messi sử dụng trong buổi họp báo chia tay Barca.

Luana Sandien, một người mẫu nổi tiếng và là cổ động viên (CĐV) nhiệt thành của Barcelona, cho biết cô sẵn sàng chi hơn nửa triệu USD chỉ để sở hữu mảnh khăn giấy mà Lionel Messi dùng để lau nước mắt trong buổi họp báo chia tay sân Camp Nou vào ngày 8/8.

"Khi thấy một người rao bán chiếc khăn giấy của Messi với giá 1 triệu USD trên mạng, tôi đã ra giá 600.000 USD để sở hữu nó. Tuy nhiên, quảng cáo đó đã biến mất", Daily Star dẫn phát biểu của Luana.

Nguoi mau mua khan giay cua Messi anh 1

Messi khóc khi vừa bước ra để đối diện với truyền thông hôm 8/8. Ảnh: Reuters.

Luana không hiểu lý do mẩu tin rao bán lại biến mất. Cô muốn biết chiếc khăn giấy đã được ai đó mua, hay người bán đã từ bỏ ý định. Cũng theo người mẫu Brazil, cô có dự định chụp những tấm hình nóng bỏng cùng mẩu khăn giấy từng được Messi sử dụng.

Người mẫu 27 tuổi từng công khai tình yêu dành cho Barca: "Tôi ủng hộ CLB này vì tôi sống ở Tây Ban Nha. Ảnh hưởng của Barca rất mạnh mẽ. Tôi cho rằng cầu thủ của sân Camp Nou hấp dẫn hơn so với cầu thủ đội khác".

Luana từng mặc áo Barca và chụp hình trang bìa cho một tạp chí. Số ra có hình ảnh của cô được bán chạy hơn 50% so với thông thường.

Trước đó, một người đăng mẩu tin rao bán khăn giấy Messi sử dụng với giá 1 triệu USD. Tuy nhiên, CĐV phát hiện đây chỉ là trò đùa.

Hiện tại, Messi tích cực tập luyện để chờ ngày ra mắt PSG. Theo HLV Mauricio Pochettino, siêu sao người Argentina nhiều khả năng ra sân ở trận gặp Reims trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 1 lúc 1h45 ngày 30/8 (giờ Hà Nội).

Cảnh Messi và Ramos chờ chào sân ở PSG Trang chủ PSG đăng video hậu trường ghi lại cảnh dàn ngôi sao tân binh ra mắt sân Công viên các Hoàng tử hôm 15/8.

Vinicius lập cú đúp cứu Real Madrid khỏi trận thua

Tiền đạo trẻ người Brazil tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước chủ nhà Levante ở vòng 2 La Liga rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Pogba lập kỷ lục kiến tạo

Tiền vệ sinh năm 1993 chỉ cần 2 trận đấu đầu tiên của mùa 2021/22 để tạo một kỷ lục cá nhân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm