Startup xây dựng mô hình hoạt động trong trạng thái bình thường mới
Để thích nghi hiệu quả với “trạng thái bình thường mới”, các startup cần đưa ra những chính sách quản lý nhân lực, tài chính và định hướng kinh doanh phù hợp.
2.113 kết quả phù hợp
Startup xây dựng mô hình hoạt động trong trạng thái bình thường mới
Để thích nghi hiệu quả với “trạng thái bình thường mới”, các startup cần đưa ra những chính sách quản lý nhân lực, tài chính và định hướng kinh doanh phù hợp.
Mẹo đeo khẩu trang vừa đẹp vừa chống đau tai
Đây là bí quyết giúp các cô gái có thể mang khẩu trang trong nhiều giờ mà vẫn thoải mái, đồng thời tôn diện mạo xinh xắn trong mùa dịch.
Lên kế hoạch thử nghiệm cho vay ngang hàng tại Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến dự thảo bộ hồ sơ lập đề nghị xây dựng nghị định về cơ chế thử nghiệm Fintech trong hoạt động ngân hàng để trình Thủ tướng.
Shopee, Gojek tăng trưởng chóng mặt nhờ dịch Covid-19
Các sàn thương mại điện tử và siêu ứng dụng trên khắp châu Á chứng kiến doanh số bùng nổ giữa cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra.
'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Tài xế xe công nghệ tử vong khi dừng chờ đèn đỏ
Kiểm tra ôtô không di chuyển sau khi dừng chờ đèn đỏ, người dân phát hiện tài xế GrabCar bất tỉnh trên ghế lái. Công an cho biết người này đã tử vong.
Người dùng ví điện tử cung cấp thông tin cá nhân để giao dịch an toàn
Theo Thông tư 23 Ngân hàng Nhà nước, tất cả người dùng ví điện tử phải bổ sung thông tin cá nhân, xác thực tài khoản ví để giảm thiểu rủi ro gian lận trong hoạt động thanh toán.
Hậu Covid-19, người Việt 'chăm' quẹt thẻ, chạm điện thoại hơn
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Nhân viên hàng không Thái Lan thành xe ôm, thợ cắt tóc vì dịch bệnh
Từng có công việc ổn định, bỗng chốc rơi vào tình thế mất việc, nhiều lao động ở Thái Lan buộc phải tìm kế sinh nhai.
Ngoài WeWork, SoftBank đã đổ vốn vào những công ty đình đám nào
SoftBank đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào các công ty công nghệ và dịch vụ từ năm 2008. Ngoài WeWork, nhiều startup khác "dưới trướng" SoftBank cũng chịu chung cảnh thua lỗ.
Ứng dụng xe công nghệ ‘trở lại’ sau dịch, tích cực hỗ trợ khách hàng
Covid-19 tác động kinh tế - xã hội, thay đổi hành vi tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, ứng dụng gọi xe có cách “trở lại” thông minh, lấy lòng người dùng.
Thêm 13.500 suất ăn cho người khó khăn từ 11 triệu điểm GrabRewards
Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" tiếp tục trao thêm 13.500 suất ăn quy đổi từ hơn 11 triệu điểm GrabRewards cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Cướp giật điện thoại nhanh như chớp ở TP.HCM
Người phụ nữ đang bế con nhỏ đi bộ trên đường ở quận Tân Bình thì bị tên cướp đầu trần đi xe máy chạy theo chiều ngược lại giật chiếc điện thoại trên tay rồi bỏ chạy.
Công ty của tỷ phú đầu tư Nhật Bản lỗ kỷ lục vì canh bạc 80 tỷ USD
Tập đoàn SoftBank của tỷ phú đầu tư Masayoshi Son có thể lỗ tới 12,5 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua vì đổ tới 80 tỷ USD vào các startup kinh doanh thua lỗ.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Grab thừa nhận tổng doanh thu lao dốc vì dịch Covid-19
Mảng giao thực phẩm tăng trưởng mạnh, nhưng tổng doanh thu của Grab vẫn sụt giảm vì đại dịch Covid-19.
Gọi xe thất thủ, giao đồ ăn lên ngôi trong dịch Covid-19
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.
Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Giám đốc GrabBike: ‘Dịch Covid-19 là lúc chúng ta giúp đỡ lẫn nhau'
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.