Tài xế tuyên bố bỏ Go-Viet nếu không quay về chính sách cũ
"Nếu chúng ta cảm thấy doanh thu không nuôi nổi gia đình thì chỗ nào chính sách tốt hơn chúng ta nhảy vô", đại diện hàng trăm tài xế Go-Viet nói với hãng.
36 kết quả phù hợp
"Nếu chúng ta cảm thấy doanh thu không nuôi nổi gia đình thì chỗ nào chính sách tốt hơn chúng ta nhảy vô", đại diện hàng trăm tài xế Go-Viet nói với hãng.
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Đại diện Go-Viet sẽ đánh giá tác động của chính sách thưởng mới sau thời gian thử nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng. Với quy định mới, tài xế Go-Viet đang bị siết thưởng.
Khi “Hãy trao cho anh” vẫn chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến người hâm mộ hào hứng khi mở thêm gian hàng ẩm thực "Sơn Tùng M-TP Party" trên ứng dụng Go-Viet.
Truy cập ứng dụng Go-Viet, vào mục Go-Food và nhấp vào hình ảnh “Sơn Tùng M-TP Party”, người dùng sẽ thấy tất cả chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Trên các hội nhóm của tài xế Go-Viet, nhiều người than phiền ứng dụng gặp lỗi, khó nhận khách từ 17h chiều 29/8, ngay sau thời điểm hãng thông tin chính thức CEO Vũ Đức mất chức.
Ngoài CEO Nguyễn Vũ Đức, một lãnh đạo điều hành cấp cao khác của Go-Viet cũng đã thôi việc. Quyết định này được thông báo với nội bộ công ty trong tuần này, theo Dealstreet Asia.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.