Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật ứng dụng Go-Viet để trải nghiệm 'Sơn Tùng M-TP Party'

Truy cập ứng dụng Go-Viet, vào mục Go-Food và nhấp vào hình ảnh “Sơn Tùng M-TP Party”, người dùng sẽ thấy tất cả chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng.

Go-Viet vừa chính thức công bố dự án “Đại tiệc mùa hè” đồng hành cùng đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Mở đầu chiến, hãng đã tạo ấn tượng cho người dùng với video “Go-Viet: Trao tất cả những gì bạn cần”. Trong video, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh trẻ trung trong màu áo đỏ quen thuộc của hãng. Chàng ca sĩ cùng những người bạn đã thỏa sức tận hưởng một mùa hè sôi động với tất cả tiện ích chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.

Bên cạnh đó, dự án này mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, áp dụng với tất cả dịch vụ hiện có của hãng. Cụ thể, các dịch vụ Go-Bike và Go-Send sẽ tung ra ưu đãi lên đến 50% mỗi ngày. Dịch vụ Go-Food hứa hẹn gây bất ngờ với sự xuất hiện của hình ảnh "Sơn Tùng M-TP Party".

Go-Viet anh 1
Chỉ cần click vào mục “Sơn Tùng M-TP Party” trên ứng dụng Go-Viet, các tín đồ ẩm thực có thể khám phá hàng trăm chương trình khuyến mãi.

Cụ thể, khi người dùng truy cập ứng dụng Go-Viet, vào mục Go-Food sẽ thấy hình ảnh “Sơn Tùng M-TP Party” xuất hiện nổi bật trên giao diện. Khi nhấp vào hình ảnh này, các tín đồ ẩm thực sẽ thấy được tất cả thực đơn đồ ăn, thức uống hấp dẫn và chương trình khuyến mãi mà hãng đang triển khai. Cùng với hình ảnh “Sơn Tùng M-TP Party”, hãng cũng mang lại một giao diện mới, chỉn chu và thân thiện với người dùng hơn.

Go-Viet anh 2
Đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP, Go-Viet trao cho người dùng nhiều ưu đãi chỉ trong một ứng dụng.

Chia sẻ về dự án của hãng, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng rất hào hứng khi được góp phần lan tỏa trải nghiệm mùa hè trọn vẹn hơn với những dịch vụ và ưu đãi của Go-Viet. Với Tùng, mùa hè vốn là thời điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè. Mùa hè năm nay của Tùng càng trở nên tiện lợi hơn khi có thể tận hưởng nhiều dịch vụ chỉ với một ứng dụng này”.

Go-Viet hiện là một trong những ứng dụng gọi xe được người Việt ưa chuộng. Từ điểm ra mắt vào tháng 9/2018 đến nay, ứng dụng này được tải về 10 triệu lượt. Với hệ sinh thái đa dịch vụ bao gồm Go-Bike, Go-Send, Go-Food, hãng hiện không ngừng phát triển và cải thiện dịch vụ. Dự án “Đại tiệc mùa hè” lần này cũng chính là một trong những nỗ lực của hãng.

“Sau gần 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Go-Viet đã đạt được một số thành tựu nhất định. Trong đó, dịch vụ Go-Bike trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt. Dịch vụ Go-Food có hơn 1 triệu món ăn và hơn 50.000 đối tác mang lại nhiều lựa chọn thuận tiện cho người dùng”, ông Phùng Tuấn Đức – Giám đốc Vận hành của Go-Viet chia sẻ.

Ngoài ra, ông Phùng Tuấn Đức chia sẻ thêm, mục tiêu hàng đầu của Go-Viet luôn là “trao tất cả những gì bạn cần” nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho khách hàng và đối tác tài xế. Trong những dự án sắp tới, đội ngũ của hãng nỗ lực mang đến nhiều dịch vụ, góp phần tạo ra một hệ sinh thái phong phú cho người dùng.

Go-Viet anh 3
Go-Viet nỗ lực mang lại thật nhiều tiện ích cho người dùng Việt Nam.

Dự án “Đại tiệc mùa hè” sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/7 tại Hà Nội và TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập ứng dụng Go-Viet hoặc xem tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm