Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do thu hút tài xế đăng ký ứng dụng Go-Viet

Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.

Dưới đây là những lý do giúp Go-Viet thu hút được nhiều tài xế như vậy.

Lắng nghe nguyện vọng của tài xế

Anh Thành Nam (33 tuổi, TP.HCM) từng là một xế ôm cho hãng xe công nghệ nhưng sớm bỏ nghề vì hãng liên tục tăng chiết khấu mà không hỏi ý kiến tài xế. Sau khi biết thông tin Go-Viet tuyển dụng tài xế, anh đã thử đăng ký tham gia.

Go-Viet anh 1
Màu đỏ đặc trưng của Go-Viet.

Ấn tượng ban đầu của anh Nam khi đến văn phòng Go-Viet là nhân viên đón tiếp nhiệt tình. Thời gian đăng ký và xét duyệt hồ sơ nhanh, nhân viên hướng dẫn đầy đủ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, anh Nam được Go-Viet khuyến khích bày tỏ nguyện vọng của mình.

Dựa theo khuyến nghị của nhiều xế ôm, Go-Viet cho phép các tài xế có thể cài đặt và sử dụng 2 ứng dụng công nghệ cùng lúc. Điều này giúp các xế ôm chủ động hơn trong việc lựa chọn ứng dụng làm việc mà mình yêu thích.

Miễn phí chiết khấu trong 6 tháng đầu tiên

Go-Viet thực hiện nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho đối tác tài xế như tặng đồng phục miễn phí, chiết khấu 0% trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, sau mỗi chuyến đi thành công, tài xế được tích 1-2 điểm thưởng và nhận tiền thưởng tương ứng với mức điểm đã đạt được. Điều này giúp các tài xế có mức thu nhập ổn định sau một thời gian ngắn đầu quân cho Go-Viet.

Với những lý do trên, ngay từ những ngày đầu tiên Go-Viet ra mắt tại thị trường Việt Nam, không ít thành viên đăng ký tham gia, tải ứng dụng và trở thành lái xe của hãng.

Go-Viet anh 2
Hàng người chờ đăng ký làm đối tác tài xế tại trụ sở Go-Viet.

Anh Mạnh (39 tuổi, quê Đồng Nai) cho biết, ngày đầu tiên anh chỉ chạy 2 cuốc xe. Nguyên nhân đến từ việc hãng chỉ có ứng dụng cho điện thoại Android, lượng khách hàng còn ít. Tuy nhiên, ngày hôm sau Go-Viet ra mắt phiên bản cho iOS, lượng khách hàng tăng lên rõ rệt.

Anh Chiến (42 tuổi, quê Hà Tĩnh) tham gia xe ôm công nghệ với xác định làm việc cả ngày để kiếm tiền nuôi con ăn học. Anh lựa chọn Go-Viet vì hãng miễn phí hoa hồng cho tài xế 6 tháng, không cần trích lại 20% như nhiều ứng dụng khác. Ngoài ra, anh còn được tặng áo, nón bảo hiểm và thanh toán thu nhập hàng tuần mà không phải đợi cả tháng.

Bên cạnh đó, hãng thường xuyên hỏi thăm và lắng nghe ý kiến của các tài xế nhằm cải thiện dịch vụ. Hầu hết chính sách chiết khấu, trợ giá và mức thu nhập hiện tại của Go-Viet đều nhận được phản hồi tốt từ phía tài xế.

Độc giả có thêm truy cập tại đây để tìm hiểu Go-Viet, đăng ký trở thành tài xế và hưởng các ưu đãi hấp dẫn. Người dùng có nhu cầu sử dụng Go-Viet có thể tải và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm