Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
311 kết quả phù hợp
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Con đường thời trang Đồng Khởi nhộn nhịp cuối tuần
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
Cửa hiệu thời trang ở trung tâm mở cửa trở lại, lượng khách giảm 90%
Một số cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), Võ Văn Tần (quận 3) và Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh) đã mở cửa đón khách.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Giới trẻ tối ưu chi tiêu nhờ 'săn sale' trên ví điện tử
Với thao tác nhanh chóng, tiện lợi và triển khai nhiều ưu đãi, ví điện tử ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.
Ảnh tuần: Tiệm điện thoại bán rau củ quả
Cửa hàng bán điện thoại, tiệm làm tóc chuyển sang bán rau củ, người dân xếp hàng chờ mua đồ ăn trong những ngày đầu nới lỏng giãn cách ở Hà Nội là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.
Mùa bánh Trung thu khác lạ ở TP.HCM
Hàng năm, vào tháng 8 âm lịch, bánh Trung thu được bày bán tràn ngập trên các con phố ở TP.HCM. Năm nay, thị trường bánh truyền thống này im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trung Quốc muốn ngăn giới trẻ hâm mộ thần tượng
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Vì sao nên mua quần áo dịp giữa năm?
Mua sắm quần áo là nhu cầu quanh năm, do mỗi mùa trang phục có kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được đồ giá tốt, việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng.
Bạn nên chi bao nhiêu tiền mỗi tháng để mua sắm quần áo?
Các chuyên gia tài chính khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp 5%, hạn chế chạy theo xu hướng của thời trang nhanh.
Nền tảng cung cấp sản phẩm thời trang giá sỉ
Với khả năng cung ứng nguồn hàng thời trang sỉ số lượng lớn, hợp xu hướng, giá bán phải chăng, nền tảng bán sỉ GiLi đang hỗ trợ nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả.
Nền tảng bán lẻ thời trang HelloMida cập nhật xu hướng quốc tế
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
Giới trẻ trải nghiệm mở tài khoản nhanh với eKYC của Vietcombank
Thao tác nhanh, hiện đại, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến (eKYC) của Vietcombank ra mắt đã thu hút giới trẻ - những người luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ, ưa trải nghiệm.
Vì sao phải tiết kiệm khi còn trẻ và làm ra tiền?
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Giới trẻ TP.HCM chi tiền triệu mua sắm tại hội chợ thời trang
Hội chợ "The New District" được tổ chức vào cuối tuần, thu hút đông đảo bạn trẻ đến vui chơi và mua sắm.
7 kiểu chill về đêm được lòng giới trẻ TP.HCM
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi giải trí để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là các gợi ý cho bạn chill về đêm.
Su Su Shop - địa chỉ sắm đồ thời trang của phái đẹp TP.HCM
Không chỉ mang đến những trang phục hợp xu hướng, Su Su Shop còn hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ cạnh tranh.