Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ trải nghiệm mở tài khoản nhanh với eKYC của Vietcombank

Thao tác nhanh, hiện đại, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến (eKYC) của Vietcombank ra mắt đã thu hút giới trẻ - những người luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ, ưa trải nghiệm.

Khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng được mặc định đăng ký gói tài khoản VCB Plus để chuyển tiền miễn phí cả trong và ngoài hệ thống trên VCB Digibank. Ngoài ra, Vietcombank miễn phí duy trì gói tài khoản VCB Plus trong 3 tháng từ thời điểm ra mắt. Sau thời gian này, người dùng chỉ cần duy trì số dư bình quân không kỳ hạn trên tài khoản thanh toán mỗi tháng từ 4 triệu đồng để tiếp tục được miễn phí.

Selfie mở tài khoản

Không mất thời gian cho những thao tác phức tạp, chỉ như một lần selfie, bất kể thời điểm, thời gian hay cả thời tiết, người dùng chỉ cần một chiếc smartphone và cung cấp các thông tin cá nhân là có thể mở tài khoản trên app VCB Digibank.

Sự tiện lợi này đã giành điểm cộng từ nhiều bạn trẻ - những người luôn dẫn đầu xu hướng, am hiểu công nghệ mới và biết cách biến công nghệ thành trợ thủ trong cuộc sống.

Vietcombank anh 1

Giới trẻ hào hứng eKYC để mở tài khoản mới.

Minh Châu (23 tuổi, Hà Nội) - một cô gái năng động, luôn sẵn sàng đón nhận những dịch vụ tiện ích vô mới tỏ vẻ hào hứng khi biết đến tính năng mở tài khoản trực tuyến của Vietcombank. “Thay vì phải đến quầy giao dịch, tôi có thể ngồi tại nhà để mở tài khoản dễ dàng, chỉ khoảng một vài phút là mọi thủ tục đã hoàn tất. Vì tiện lợi nên tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè trải nghiệm”, Minh Châu chia sẻ.

Vietcombank anh 2

Chụp ảnh căn cước công dân một bước quan trọng trong quá trình mở tài khoản mới.

Với những người trẻ như Minh Châu nếu muốn thể hiện “chất” riêng, Vietcombank cho phép lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại. Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động kiểm tra kho số và đề xuất số tài khoản theo số điện thoại của người dùng (nếu còn trong kho số).

Đa tiện ích từ đặt vé đến mua sắm

Giới trẻ những người có gu nên trong việc lựa chọn ứng dụng tài chính, mong muốn một ứng dụng không chỉ tiện lợi mà còn phục vụ tốt cho nhu cầu thường nhật, sở thích của bản thân.

Nếu bạn thích du lịch khám phá hay thường xuyên di chuyển để phục vụ công việc, nhu cầu cá nhân thì cụm tính năng đặt vé tàu, xe, máy bay, phòng khách sạn ngay trên VCB Digibank… là lựa chọn lý tưởng. Với thao tác đơn giản, nhanh chóng, người dùng trẻ sẽ chủ động hơn trong mỗi hành trình.

Vietcombank anh 3

Dù thanh toán, đi du lịch, đi công tác hay mua sắm…VCB Digibank đáp ứng đủ các nhu cầu của giới trẻ.

Với tín đồ thích mua sắm, tiện ích QR Pay giúp thanh toán hóa đơn mua sắm tiện lợi qua mã VNPAY-QR. Hiện đã có hơn 120.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc và phủ khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ. Cuối tuần thảnh thơi, bạn cũng có thể book vé xem phim để “chill” cùng bạn bè, người thân.

Mỗi lần ra ngoài rút tiền, thay vì mang thẻ dày cộm trong ví hay cố gắng nhớ mật khẩu vừa đổi, bạn chỉ cần mang theo điện thoại. Với tiện ích rút tiền qua mã QR, người dùng rút ngắn được thời gian rút tiền với thao tác đơn giản.

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/7, khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại Mở tài khoản trực tuyến - Siêu ưu đãi có 1-0-2” với quà tặng là cơ hội quay số may mắn nhận 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng và 100 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra, 10.000 khách hàng mở tài khoản trực tuyến đầu tiên trong mỗi tháng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình đến 3,5 tỷ đồng.

Để mở tài khoản trực tuyến, người dùng chỉ cần thực hiện các bước dưới đây.

Bước 1: Tải ứng dụng Vietcombank trên Appstore/Google Play.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn “Mở tài khoản dành cho khách hàng mới”.

Bước 3: Nhập số điện thoại và xác thực số điện thoại.

Bước 4: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và chụp ảnh khuôn mặt.

Bước 5: Lựa chọn dịch vụ và hoàn tất đăng ký.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm