Chuyện hiếm dịp cận Tết, giá thịt lợn trong siêu thị rẻ hơn ở chợ
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
260 kết quả phù hợp
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Các mặt hàng điện máy đang giảm giá mạnh, đặc biệt là tivi với mức giảm tới gần 90%. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua vẫn chưa phục hồi.
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
Doanh thu quảng cáo của Twitter trong tuần World Cup đầu tiên rất thấp, không đạt 80% mục tiêu đặt ra.
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.
Đổi sách, bán sách đã đọc, chờ các đợt khuyến mãi... là cách những "mọt sách" thực hiện để tiết kiệm tiền, làm mới thư viện nhỏ của mình.
Nối gót loạt đại gia bán lẻ tiêu dùng khác, Bách Hóa Xanh đang tính toán các giải pháp mới khi quy mô doanh thu chạm ngưỡng khó mở rộng 30.000 tỷ đồng.
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Nhân sự kiện “Sinh nhật Tiki 11 tuổi”, khách hàng có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi giảm giá sốc và săn giải thưởng giá trị lớn từ sàn TMĐT này.
Hàng loạt cửa hàng đóng cửa, vắng bóng du khách là cảnh tượng khác thường tại con phố shopping đình đám phía đông Tsim Tsa Tsui ở Hong Kong (Trung Quốc).
Hàng trăm người dân đổ xô đến đường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi, mua chậu mai kiểng, quất và hoa hồng về nhà chưng Tết khi giá hạ chiều 30 Tết.
Càng về cuối năm, các mặt hàng điện máy càng giảm giá mạnh, đặc biệt là những sản phẩm trong phân khúc cao cấp.
Mặc dù chạy chương trình khuyến mãi đồng giá 1.000 đồng, nhiều chủ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử vẫn có lãi.
Khác với BlackFriday, sự kiện Couple Day 12/12 chủ yếu diễn ra online và theo các khung giờ khác nhau. Nhiều mặt hàng đồng giá 1.000 đồng đã 'cháy' hàng chỉ trong vài phút mở bán.
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.