Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
2.532 kết quả phù hợp
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Không được hưởng ưu đãi phí trước bạ nhưng nhóm xe lắp ráp vẫn có khuyến mại riêng từ hãng. Giá trị ưu đãi có thể lên đến cả trăm triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Khoảng cuối thu (tháng 10-11) là mùa thấp điểm du lịch so với hè hay lễ Tết. Mặt khác, đây cũng là dịp tốt để du khách có những trải nghiệm độc đáo mà mùa cao điểm khó có được.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Toyota Vios, Honda Accord hay Mercedes-Benz C 200 đều đang được ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 11.
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.