Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm

10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.

Chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) Sense City được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID).

Trải qua 10 năm hoạt động, Sense City khẳng định vị thế là một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng đa dạng.

Sense City còn là điểm kết nối cộng đồng, thường xuyên tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và hoạt động giáo dục phong phú, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và du khách.

Sứ mệnh của Sense City: Thương hiệu Việt, phục vụ người Việt

Ngày 15/11, Sense City tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập - hành trình đầy tự hào với sứ mệnh mang thương hiệu của người Việt, do người Việt xây dựng và vì người Việt phục vụ.

Nhờ nỗ lực không ngừng từ Saigon Co.op/SCID, cùng sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ các cấp lãnh đạo địa phương và đối tác, Sense City nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân.

Sự có mặt của Sense City tại những vị trí đắc địa góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, phản ánh rõ nét xu hướng tiêu dùng hiện đại của người Việt. Điều này khẳng định cam kết của Saigon Co.op/SCID trong việc không ngừng đổi mới, đầu tư xây dựng mô hình trung tâm thương mại hiện đại, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cả nước.

Hành trình 10 năm phát triển, Sense City luôn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc đa dạng hóa các ngành hàng, cập nhật xu hướng mới, hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi, sự kiện hấp dẫn như "Tài năng Sense City", "Cọ nhí thi tài", "Trạng Nguyên Tiếng Việt"... tạo nên sân chơi sôi động cho mọi lứa tuổi.

Sense City không đơn thuần là trung tâm thương mại, mà còn là nơi gặp gỡ, thư giãn và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Sense City anh 3

Sense City tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, Sense City triển khai chuỗi sự kiện đặc biệt mừng sinh nhật diễn ra từ nay đến tháng 12.

Cụ thể, khuyến mãi đặc biệt bao gồm giảm giá cho khách hàng khi mua sắm tại Sense City, chương trình rút thăm trúng thưởng "Mua sắm thả ga rinh xe về nhà" với nhiều giải thưởng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng.

Hoạt động văn hóa gồm các chương trình như "Tài năng Sense City", "Hương sắc Việt" biểu diễn sôi nổi tại trung tâm thương mại.

Hoạt động an sinh xã hội có thể kể đến gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Dấu ấn 10 năm

10 hình thành, Sense City điểm lại những cột mốc quan trọng.

2014: Mô hình trung tâm thương mại Sense City chính thức ra mắt với trung tâm đầu tiên tại thành phố Cần Thơ, trải rộng trên diện tích hơn 22.000 m2. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long và là biểu tượng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

2016: Khai trương Sense City Bến Tre, diện tích trên 15.000 m2, trở thành trung tâm thương mại đầu tiên và duy nhất tại tỉnh, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khu vực.

2017: Sense City Cà Mau ra mắt với diện tích 18.000 m2, mang đến không gian mua sắm và thư giãn, là điểm đến tin cậy cho người dân, du khách.

2019: Sense City Phạm Văn Đồng chính thức khai trương tại TP.HCM, với quy mô hơn 30.000 m2, kết hợp trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí, quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Sense City anh 4

Sense City tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Ngoài ra, tại Sense City, trách nhiệm đối với cộng đồng không chỉ là mục tiêu, mà còn là một phần cốt lõi trong sứ mệnh suốt chặng đường phục vụ, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Bên cạnh nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh, Sense City luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình an sinh xã hội đầy ý nghĩa. Trong đó, thương hiệu trao tặng 20 nhà đồng đội trị giá 640 triệu đồng, hơn 13.000 phần quà nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn.

Sense City anh 5

Sense City không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí ý nghĩa cho khách hàng.

Kế thừa giá trị văn hóa của Saigon Co.op/SCID, Sense City lan tỏa sứ mệnh "vì cộng đồng" qua nhiều hoạt động thiết thực. Đặc biệt trong đại dịch Covid-19, Sense City hỗ trợ giảm giá cho đối tác thuê, cung cấp lương thực cho khu cách ly, đóng góp trang thiết bị y tế cho tuyến đầu và tổ chức chuỗi sự kiện y tế cộng đồng tại Cà Mau, Cần Thơ, Bến Tre, TP.HCM với tổng giá trị 1 tỷ đồng. Hàng nghìn khách hàng và 600 hộ gia đình khó khăn được chăm sóc sức khỏe miễn phí, khẳng định hình ảnh một Sense City hiện đại, nhưng gần gũi và nghĩa tình.

Sense City luôn nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí ý nghĩa cho khách hàng. Hành trình 10 năm của Sense City không chỉ là câu chuyện về sự phát triển của một thương hiệu, mà còn là hành trình xây dựng cộng đồng, nơi mọi người giao lưu, kết nối và sẻ chia.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm