Tại sao đồ lót của Victoria's Secret có giá đắt?
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
696 kết quả phù hợp
Tại sao đồ lót của Victoria's Secret có giá đắt?
Thương hiệu nội y luôn dựa vào các buổi trình diễn thời trang công khai để thu hút khách hàng.
Land Rover Defender đổi nền tảng vì tranh khách của Discovery
Thế hệ Land Rover Defender và Discovery tiếp theo sẽ không được phát triển trên cùng nền tảng để cải thiện doanh số.
Dự thảo luật cố định giá sách ở Ba Lan gây tranh luận
Dự thảo luật nêu giá các cuốn sách sẽ được cố định trong 12 tháng. Mỗi nhà bán lẻ thông thường không được giảm quá 5% giá sách.
Phát hành sách trực tuyến tăng trưởng mạnh
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hiệu sách sụt giảm doanh số, trong khi mảng sách trực tuyến tăng trưởng 200%.
Đà tăng giá nhà kỷ lục ở Canada có bị đảo ngược?
Các chuyên gia nhận định khả năng đà tăng sẽ chậm lại trong năm 2022 do những điều chỉnh trong chính sách theo hướng chặt chẽ và khó khăn hơn.
Vì sao VinFast Lux A2.0 liên tiếp bán chạy hơn Toyota Camry?
VinFast Lux A2.0 là mẫu xe bán chạy nhất ở nhóm sedan tầm 1 tỷ đồng, xếp trên Toyota Camry và Mazda6.
'Điện toán biên là danh mục ưu tiên của lĩnh vực công nghệ số'
Điện toán biên được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển công nghệ số, cải thiện hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Tesla của Elon Musk lao dốc tại Trung Quốc
Đối mặt với làn sóng phản đối tại Trung Quốc, Tesla của tỷ phú Elon Musk chứng kiến doanh số tháng 4 sụt giảm rất mạnh so với một tháng trước tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Đai nịt bụng 'lên ngôi' khi Covid-19 dần kết thúc ở Mỹ
Những món phụ kiện định hình vóc dáng tăng vọt doanh thu khi nhu cầu bó gọn thân hình của người Mỹ ngày càng lớn.
Vì sao Kia Morning hụt hơi trước VinFast Fadil, Hyundai Grand i10?
Chậm thay đổi là nguyên nhân chính khiến Kia Morning hụt hơi trong cuộc đua với đối thủ Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil.
Toyota Innova chật vật trước sức ép từ Mitsubishi và Suzuki
Trong hơn 2 năm qua, Toyota Innova dần đánh mất vị thế và chỉ còn là cái bóng của chính mình khi bị các đối thủ đồng hương qua mặt.
Xe hạng C đánh mất sức hút trước SUV đô thị tầm 600-900 triệu đồng
Trong hơn một năm qua, phân khúc xe hạng C tại Việt Nam dần thu hẹp thị phần, còn nhóm SUV đô thị tăng trưởng mạnh cả về mẫu mã lẫn số lượng.
Cơ hội nào cho Mazda CX-3 và CX-30 tại Việt Nam?
Mazda CX-3 hướng đến việc cạnh tranh với Ford EcoSport và Hyundai Kona, trong khi đó CX-30 sẽ là đối thủ của Kia Seltos cùng Toyota Corolla Cross.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô trong quý I
Hyundai cùng Toyota bán được hơn 26.000 xe du lịch trong quý I, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam.
Suzuki Swift Sport 2021 sắp ra mắt tại Malaysia, giá 35.000 USD
Suzuki Swift Sport 2021 được trang bị động cơ 1.4L tăng áp, hiệu suất mạnh hơn động cơ 1.6L đời cũ. Giá bán của xe khoảng 35.000 USD.
Tesla lập kỷ lục bán hàng trong quý I
Dù phải dừng hoạt động nhà máy ở California trong tháng 2 vì thiếu hụt phụ tùng, Tesla vẫn bàn giao được hơn 184.000 xe trong 3 tháng đầu năm 2021.
Nguy cơ bong bóng khổng lồ sau cơn sốt bất động sản toàn cầu
Sự bùng nổ của thị trường nhà đất tại Mỹ, Hà Lan, New Zealand, Canada, Singapore... làm dấy lên lo ngại về bong bóng bất động sản khổng lồ.
World Bank dự báo kinh tế Việt Nam tăng 6,1%
Báo cáo về kinh tế khu vực được Ngân hàng Thế giới (WB) công bố sáng 26/3 cho biết Việt Nam sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 6,1% trong năm nay.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Công ty bán suất ăn máy bay chuyển sang bán bánh, cơm văn phòng
Để bù đắp doanh thu sụt giảm ở mảng suất ăn hàng không, NCS đã phải chuyển sang bán các sản phẩm bánh trung thu, bánh ngọt trong Vinschool và cơm văn phòng...