Chiều đến, tụ tập vỉa hè nhắm món ngon, đẹp, rẻ
Đồ uống ở đây giá chỉ từ 10.000 đồng mà đều pha chế đặc biệt, dễ uống lại đẹp mắt.
325 kết quả phù hợp
Chiều đến, tụ tập vỉa hè nhắm món ngon, đẹp, rẻ
Đồ uống ở đây giá chỉ từ 10.000 đồng mà đều pha chế đặc biệt, dễ uống lại đẹp mắt.
Cà phê Sài Gòn 'lột xác thay hồn'
Cùng với sự thay đổi về chất trong dịch vụ, gu thưởng thức của người dân, những quán cà phê kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô và hệ thống mới xuất hiện.
Ai đang gây náo loạn thị trường cà phê?
Giá cà phê co giật rất thất thường: cả tuần giảm rồi bật lên vào ngày cuối, lấy lại những gì đã mất. Kinh doanh cà phê đầy rủi ro như vậy, vì đâu?
Vì sao cà phê rang xay mọc như nấm ở Sài Gòn?
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
Highlands: Cà phê chuỗi với địa điểm 'vàng'
Tại thủ đô, Highlands cà phê đặt quán ở những vị trí đắc địa bậc nhất như Cột cờ, Nhà hát lớn, tháp Hà Nội, tòa nhà "Hàm cá mập" bên hồ Gươm...
Cộng: Cà phê 'đồng nát' giá sang chảnh
Giá thành và chất lượng cà phê chưa hẳn đặc biệt, nhưng Cộng cà phê vẫn được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ “đồng nát”.
Những chuỗi cà phê đình đám hút khách bằng chiêu gì?
Nếu như Cộng cà phê hút khách bởi trưng đồ “đồng nát”, Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, Starbucks là sự sành điệu, thì Trung Nguyên trung thành với hình ảnh truyền thống.
Vì sao cà phê cóc Sài Gòn sống tốt?
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Cà phê mang về: Liệu có chết yểu?
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.
Starbucks bị báo chí Trung Quốc tố 'chặt chém'
Trong bản tin dài 20 phút có tên: “Starbucks: Đắt ở Trung Quốc”, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cho rằng, chuỗi cửa hiệu cà phê này đã áp giá một số sản phẩm tại Trung Quốc cao hơn 50% so...
Chưa bao giờ ở Việt Nam, cà phê ngon và nguyên chất lại bị "đánh tráo khái niệm’" như hiện nay. Bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra và lựa chọn cho mình loại cà phê thực sự ngon, theo cách của một tín...
Hoạt động bán tháo tại VN đẩy giá cà phê đi xuống
Hoạt động bán tháo diễn ra mạnh mẽ và những dự báo về sản lượng gia tăng tại Việt Nam, một trong những nước trồng cà phê lớn trên thế giới, đã đẩy giá cà phê tại thị trường Anh đi xuống.
Cà phê Starbucks ở Trung Quốc đắt nhất thế giới?
Giá cà phê Starbucks tại Bắc Kinh cao hơn cả New York, Tokyo, London, hay thậm chí là Hong Kong. Ở đây, chi phí nguyên liệu cho một ly cà phê chỉ bằng 1/8 giá bán.
Bí quyết thành công của chủ 99 cửa hàng Coffee Milano
Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...
Đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột từ Trung Quốc
Việt Nam hoàn toàn có khả năng, cơ sở để đòi lại được chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột do một doanh nghiệp phía Trung Quốc chiếm dụng. Tuy nhiên, thời gian có phần hơi dài.
Vũ điệu Tây Nguyên 'nóng bỏng' mùa hạ
Khi mùa hè nóng nực bắt đầu tràn về phố thị là lúc mảnh đất bazan thấm đẫm hương cà phê trở thành “giấc mơ Chapi” trong lòng du khách. Cái nắng, cái gió say nồng làm no tròn hạt cà phê đợi ngày...
Những ý tưởng kinh doanh chỉ có ở châu Á
Hãng tin CNBC vừa công bố bộ sưu tập những ý tưởng kinh doanh lập dị nhưng cũng rất câu khách ở châu Á..