Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê của người sành điệu

Chưa bao giờ ở Việt Nam, cà phê ngon và nguyên chất lại bị "đánh tráo khái niệm’" như hiện nay. Bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra và lựa chọn cho mình loại cà phê thực sự ngon, theo cách của một tín đồ cà phê sành điệu?

Sành như "cà phê độn"

Nhiều người tiêu dùng định nghĩa một ly cà phê ngon là phải càng đen đặc, sánh, quyện càng tốt, mà quên đi rằng cà phê nguyên chất hoàn toàn không có những đặc điểm ấy. Quan điểm uống cà phê phải thật đặc, thật sánh mới đúng là người sành, đã bị lợi dụng để cho ra đời những ly cà phê độn mà đa phần là pha trộn hoá chất và phụ gia. Nhiều quán cà phê vì lợi nhuận đã nhắm mắt chiều theo thị hiếu khách hàng, dẫn đến những hậu quả khó lường cho sức khoẻ người tiêu dùng trong khi đồng thời làm lệch lạc văn hoá thưởng thức cà phê của không ít người.

Lựa chọn của người sành điệu

Giữa những chuẩn mực ồn ào đánh giá cà phê sành điệu, người sành thực sự sẽ im lặng để nhìn ngắm ly cà phê của mình - ly cà phê nguyên chất với màu nâu cánh gián đến nâu sậm và và vô cùng thanh tao. Nhấp ngụm cà phê, hương vị nhẹ nhàng mà quyến rũ theo lớp bọt tan nhanh dường như càng lúc càng thấm. Đó mới là cà phê nguyên chất.

Nếu muốn thơm ngon hơn, êm dịu hơn thì hãy cứ thử cà phê Culi. Cà phê Culi được tạo ra từ những trái cà phê chỉ phát triển một hạt duy nhất hình tròn, thay vì hai hạt dẹp như những trái cà phê thông thường. Nhân cà phê Culi sau khi qua chế biến sẽ cho ra đời dòng cà phê riêng biệt mang tên mình, với chất lượng và giá thành cao cấp hơn. Cà phê Culi kết tinh tất cả tinh túy của thiên nhiên. Nhấm nháp một ly là tận hưởng vị đắng mạnh mẽ hoà trong hương thơm say đắm khó cưỡng của dòng Robusta.

Đến với Highlands Coffee, những người có gu thường lựa chọn cà phê đá Culi hay cà phê sữa đá Culi với màu nâu đậm, hương vị đắng mang nét đặc trưng riêng rất thú vị, hấp dẫn. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu sau một thời gian dài của các chuyên gia với nhiều thử nghiệm rang xay, nhằm mang đến công thức cà phê Culi hoàn hảo nhất, vừa nguyên chất, giữ nguyên hương vị tự nhiên mà vẫn đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đó chính là những tiêu chí đánh giá cơ bản nhưng quan trọng nhất đối với những tín đồ cà phê sành điệu thực sự.

Gần đây, Highlands Coffee đang ngày càng tiếp cận gần hơn với giới trẻ - lớp khán giả sành điệu nhưng cũng khá khó tính trong gu thưởng thức. Nếu bạn là một trong số họ, đừng quên tham gia câu lạc bộ sành điệu của Highlands Coffee để nhận ngay những thông tin hấp dẫn. Đồng thời, khi uống Culi - cà phê sữa đá tại tất cả các quán Highlands Coffee trên toàn quốc từ ngày 10/10-30/11, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm với giải thưởng giá trị như điện thoại Nokia Lumia 1020 và voucher Highlands Coffee miễn phí.

Chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: Highlands Coffee

Highlands 'thay ao moi' hinh anh

Highlands 'thay áo mới'

0

Nhằm trẻ hóa thương hiệu, Highlands đã chọn những tone màu tươi sáng như xanh tiffany, xanh cốm, đỏ… cho sản phẩm nội thất, cách décor cũng như những bức tường lớn tại 187 Phạm Ngũ Lão (TP.HCM)

Bạn có thể quan tâm