Antonela Roccuzzo sinh ra trong một gia đình khá giả. Với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đang kiếm tiền từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
3.470 kết quả phù hợp
Antonela Roccuzzo sinh ra trong một gia đình khá giả. Với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đang kiếm tiền từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Yêu bản thân, sống tận hưởng và cách gen Z định hình ‘chất’ khác biệt
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền ở TP.HCM trước ngày hoạt động
Giữ trật tự giao thông hay làm thế nào để giữ chân khách hàng là trăn trở của người dân đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM) trước ngày phố ẩm thực đi vào hoạt động.
‘Tôi sẵn sàng thử nghiệm bất cứ điều gì’
"Trong năm 1971, chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi từ các ý tưởng của Student sang Virgin", tỷ phú Richard Branson kể trong cuốn tự truyện.
Những đôi giày của bố được lăng xê trở lại
Làng thời trang đang dần quan tâm tới sự thoải mái, êm ái khi sử dụng giày, dép. Những đôi boots, sneakers vải phom to được các hypepeast săn đón hơn cả.
Phát hiện súng, gậy ba khúc trên xe chuyển phát nhanh
Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết Phòng CSĐT tội phạm về Kinh tế - Ma túy và đội CSGT huyện này vừa phát hiện chiếc xe chuyển phát nhanh chở theo nhiều vũ khí nóng.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Cảm hứng trong từng khung hình của những người đam mê nhiếp ảnh
Ban giám khảo cuộc thi “Kiến tạo siêu khoảnh khắc” đánh giá cao ý tưởng và nguồn cảm hứng đến từ 7 thí sinh qua chủ đề sáng tác “Những khoảnh khắc đẹp trong đời sống bị lãng quên”.
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY - nét vui tươi trong phong cách preppy
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.
Tân cử nhân 'chạy đua' kiếm tiền khi Tết cận kề
Tết Nguyên đán cận kề cũng là lúc nhiều tân cử nhân đau đầu vì vấn đề tài chính. Thắt chặt chi tiêu, tăng làm thêm là cách nhiều người áp dụng để có cái Tết khác thời sinh viên.
Những lời biện hộ phi lý của người bừa bộn
Nếu bạn thường đi làm muộn vì không thể tìm thấy chìa khóa, hoặc bắt đầu mệt mỏi với căn bếp bốc mùi, lộn xộn, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần sắp xếp lại không gian sống.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
Xếp hạng nhân vật 'ngầu' nhất nhóm Akatsuki
Akatsuki trong “Naruto” gồm toàn các thành viên mạnh mẽ, nguy hiểm. Tuy nhiên, một số trong đó được xây dựng với hình tượng “ngầu” hơn hẳn.
Những mẫu túi xách chiếm sóng mùa lạnh
Túi xách to bản tiếp tục đứng vững tại đường đua xu hướng năm nay. Một vài nhân tố mới như túi bán nguyệt hay doubled-up vẫn chưa hạ nhiệt, tất cả đều giữ được tính ứng dụng cao.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Nhiều mặt hàng khuyến mại ngày Black Friday đắt hơn ngày thường
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Bộ sưu tập sách đặc biệt của Thư viện Franklin
Người sáng lập "Thư viện Franklin" không phải tên là Franklin mà là ông chủ công ty mua sắm qua truyền hình lớn ở Mỹ.
Công nghệ tỷ USD trên chiếc mặt nạ của Son Heung-min
Chiếc mặt nạ của tiền đạo người Hàn Quốc được tạo ra từ công nghệ in 3D, một giải pháp đang được ứng dụng nhiều trong ngành y học hiện đại.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Từng bị chê cười về cách ăn mặc, Bellerin không từ bỏ và ngày càng chứng tỏ tài năng thời trang.