Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấu em bé vào hành lý, hành khách bị bắt ở sân bay Philippines

Một hành khách người Mỹ đã bị Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Philippines bắt giữ tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino vì cố gắng giấu một đứa trẻ 6 ngày tuổi trong hành lý của mình.

Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Philippines cho biết hành khách Jennifer Talbot, 43 tuổi, bị chặn lại khi đi đến nhà ga số 3 của sân bay lúc 6h20 sáng 4/9.

Bà Talbot đã giấu đứa trẻ sơ sinh 6 ngày tuổi trong chiếc túi đeo trên người và không khai báo với cơ quan chức năng khi làm thủ tục lên máy bay.

Giau em be vao hanh ly anh 1
Nhà ga số 3 của sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines. Ảnh: Philippine Star.

Theo Philippine Star, trẻ em Philippines khi đi du lịch nước ngoài một mình hoặc cùng với người đồng hành khác không phải cha mẹ chúng cần phải xuất trình giấy ủy quyền từ họ.

Bản khai phải bao gồm tên của người đồng hành được ủy quyền, mối quan hệ của họ với đứa trẻ, cũng như chi tiết về chuyến đi.

Bộ Phúc lợi và Phát triển Xã hội Philippines đã phái nhân viên đến sân bay để giải quyết vụ việc.

Vụ việc sẽ được chuyển đến bộ phận chống buôn người của Cục Điều tra Quốc gia Philippines.

Hai máy bay không người lái bị hệ thống phòng không Nga bắn hạ ở Syria

Bộ Quốc phòng Nga cho biết hệ thống phòng không tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria đã bắn hạ hai máy bay không người lái của khủng bố. Căn cứ vẫn hoạt động bình thường.

Người đàn ông Singapore bị bắt vì mua vé máy bay để vào tiễn vợ

Cảnh sát Singapore mới đây đã cảnh báo người dân không được lạm dụng thẻ lên máy bay của mình sau khi một người đàn ông bị bắt vì mua vé chỉ để tiễn vợ lên máy bay.


Hà Lan

Bạn có thể quan tâm