Các ứng dụng khẳng định sẵn sàng ship liên quận ở TP.HCM từ 16/9
Trước thời điểm 6h ngày 16/9, hàng loạt các ứng dụng đã gửi thông báo tới người dùng về việc mở lại dịch vụ giao hàng và đồ ăn mang đi liên quận, huyện tại TP.HCM.
407 kết quả phù hợp
Các ứng dụng khẳng định sẵn sàng ship liên quận ở TP.HCM từ 16/9
Trước thời điểm 6h ngày 16/9, hàng loạt các ứng dụng đã gửi thông báo tới người dùng về việc mở lại dịch vụ giao hàng và đồ ăn mang đi liên quận, huyện tại TP.HCM.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Rút kinh nghiệm việc biểu diễn ca nhạc tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM
Sau khi nhận được phản ánh về việc nhiều người xuống sân xem biểu diễn ca nhạc ở bệnh viện dã chiến tại TP Thủ Đức, Thành đoàn TP.HCM đã rút kinh nghiệm việc tổ chức chương trình.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Saigon Expresso: Tỷ lệ F0 qua xét nghiệm nhanh đợt 2 đã giảm
Tỷ lệ ca dương tính trong tổng số mẫu được lấy từ 3,6% đã giảm xuống dưới 2%. TP.HCM có hơn 91.000 F0 theo dõi, điều trị tại nhà.
Shipper giao hàng nhanh hơn, nhu cầu đi chợ hộ giảm
Sau khi shipper được hoạt động trở lại, tốc độ giao hàng của hệ thống cung ứng nhanh hơn và nhu cầu đơn hàng "đi chợ hộ" của người dân TP.HCM giảm.
33 người tại Hà Nội dương tính với SARS-CoV-2
Hai trường hợp nhiễm nCoV được phát hiện ở cộng đồng, 31 người còn lại đã cách ly.
Những tài xế bán sức cho nền kinh tế nghìn tỷ USD của Trung Quốc
Đằng sau nền kinh tế hợp đồng 1.000 tỷ USD của Trung Quốc là những tài xế, nhân viên giao hàng bán mạng để làm việc. Họ không có thu nhập ổn định, an sinh xã hội hay bảo hiểm.
Vàng PNJ thua lỗ khi hàng loạt cửa hàng đóng cửa
Dù lỗ 32 tỷ đồng trong tháng 7, lợi nhuận của PNJ kể từ đầu năm vẫn tăng trưởng 42%, lên 704 tỷ đồng.
Jeff Bezos: 'Tôi muốn Amazon trở thành hiệu sách lớn nhất Trái Đất'
Theo David Rubenstein, Jeff Bezos có những câu trả lời thú vị khi kể về chuỗi ngày từ quỳ gối đóng sách đến đưa Amazon thành “ông lớn” trong làng phát hành trực tuyến.
Công nghệ hỗ trợ người dân mua chung thực phẩm
Thông qua chương trình mua chung thực phẩm mang tên Houze Station, gần 800 gia đình tại khu căn hộ CitiSoho có thể đặt và nhận các mặt hàng thiết yếu tận nhà.
Đại sứ Aliberti kêu gọi doanh nghiệp EU hỗ trợ VN chống dịch
Đại sứ EU tại Việt Nam Giorgio Aliberti kêu gọi doanh nghiệp EU đóng góp cho chiến dịch gây quỹ mới do EuroCham phát động, nhằm hỗ trợ Việt Nam đối phó Covid-19.
6 địa chỉ giao cà phê đóng chai tại TP.HCM
Cà phê pha sẵn đóng chai không phải dòng sản phẩm mới song được ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, dễ bảo quản, vận chuyển trong mùa dịch.
Không phải hàng thiết yếu, sách khó đến với bạn đọc trong mùa dịch
Trong khi các hiệu sách đóng cửa, người bán sách qua mạng lại gặp khó trong khâu vận chuyển. Sách chưa phải hàng thiết yếu nên khó lưu thông trong điều kiện giãn cách.
Bác tài công nghệ tình nguyện chở nhu yếu phẩm thời dịch
Nhiều tài xế Be sẵn sàng vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm đến người khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.
Lái xe điện tiếp tế đồ ăn cho người dân vùng phong tỏa ở Hà Nội
UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sử dụng 8 xe điện để vận chuyển hàng thiết yếu, đồ ăn... cho người dân tại phường Chương Dương đang bị phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19.
Tiki tặng vật tư y tế, cung ứng hàng hóa thiết yếu giá bình ổn
Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM tặng vật tư y tế và cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng thành phố chống dịch.
Vợ chồng Marian Rivera vượt khó trong mùa dịch
Trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, vợ chồng Marian Rivera hạn chế xuất hiện nơi công cộng. Cả gia đình chụp ảnh và ghi hình quảng cáo, điều hành công ty qua mạng.