Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảng viên đại học Mỹ tử nạn trong thang máy

Thi thể của một giảng viên tại Đại học Boston, Mỹ, được tìm thấy trong vụ tai nạn thang máy hôm 14/9.

Cảnh sát thành phố Boston xác định nạn nhân trong vụ tai nạn thang máy là cô Carrie O’Connor, 38 tuổi, CNN dẫn thông tin từ trung sĩ John Boyle. Vụ tai nạn xảy ra tại chung cư Allston ở đại lộ Commonwealth, cũng là nơi cư trú của nạn nhân.

Trung sĩ Boyle cho biết nguyên nhân tử vong là “bị ngạt do va đập mạnh”, tình trạng thường xảy ra khi một vật nặng bất ngờ đè lên vùng ngực. Theo nhiều nhân chứng, cô O’Connor đang xếp đồ trong thang máy thì chiếc thang đột ngột lao xuống.

Giang vien dai hoc My tu nan trong thang may anh 1

Vụ tai nạn xảy ra tại chung cư Allston ở đại lộ Commonwealth, cũng là nơi cư trú của nạn nhân. Ảnh: CNN.

“Thật kinh hoàng”, Leane Scorzoni, một cư dân trong khu vực, chia sẻ. “Tôi không muốn nghĩ về điều này. Tôi không thể miêu tả nổi chuyện ấy kinh khủng như thế nào”.

Giới chức khu vực cho biết chiếc thang máy của khu chung cư đã được kiểm tra trong thời gian gần đây.

Cô Carrie O’Connor từng giảng dạy ở nhiều học khu trước khi chính thức trở thành giảng viên về ngôn ngữ và văn hóa Pháp tại Đại học Boston, Mỹ. Cô cũng từng lấy bằng tiến sĩ về nghiên cứu ngôn ngữ Pháp.

Cô O’Connor còn là một thành viên của Ngôi nhà Toàn cầu tại Đại học Boston, đơn vị chuyên cố vấn nhà ở cho các sinh viên nói tiếng Pháp. Tại đây, cô O’Connor thường nướng bánh miễn phí để thết đãi các sinh viên của mình.

Đại học Mỹ sắp mở lại, nhưng giảng viên không muốn lên lớp

Nhiều trường đại học Mỹ đang lên kế hoạch mở cửa trở lại, nhưng phần đông giảng viên lại không mấy hào hứng, thậm chí còn lo lắng khi quay lại giảng dạy.

Giảng viên Mỹ bị tố đòi sinh viên Việt đổi tên vì 'nghe như câu chửi'

Một trường ở bang California, Mỹ vừa đình chỉ công tác giáo sư yêu cầu một sinh viên có tên Việt Nam dùng tên tiếng Anh, với lý do tên “nghe như câu chửi” trong tiếng Anh.

Singapore ngưng dạy học qua Zoom sau sự cố ảnh khiêu dâm

Bộ Giáo dục Singapore đã ngưng cho các giáo viên dùng Zoom giảng dạy do các sự cố nghiêm trọng liên quan đến bảo mật và quyền riêng tư.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm