Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc: 'Không thể trách Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc'

Sau vòng công diễn 3, Giang Hồng Ngọc bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô cũng xác nhận không tham gia vòng hồi sinh.

Giang Hồng Ngọc là một trong các chị đẹp bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Sau khi dừng chân ở vòng công diễn 3, nữ ca sĩ bật khóc. Sở hữu giọng ca thực lực, việc Giang Hồng Ngọc kết thúc hành trình tại Chị đẹp cũng khiến khán giả theo dõi chương trình tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc cho biết: "Chắc chắn trong quá trình tham gia, tôi đôi khi khiến mọi người không hài lòng ít nhiều vì tính thẳng thắn. Nhưng trải qua nhiều sự việc qua hai tuần gần đây, tôi cảm thấy mình hạnh phúc vì được khán giả hiểu và ủng hộ".

Ngoài ra, nữ ca sĩ xác nhận từ chối tham gia vòng hồi sinh vì sức khỏe không cho phép.

Giang Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp và cho biết sẽ theo dõi chương trình ở các vòng sau.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc gây chú ý khi phát ngôn liên quan đến Lan Ngọc, Diệu Nhi tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể, khi Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi tiếp tục đảm nhận vị trí trưởng nhóm do có lượt bình chọn cá nhân cao nhất trong số 4 nhóm nguy hiểm ở công diễn 2, Giang Hồng Ngọc đặt câu hỏi về cách cho điểm của khán giả trường quay.

"H'Hen Niê, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc có lượt bình chọn cao vì các bạn có lượng khán giả riêng. Điều đó không thể trách được vì từng người đều vất vả. Chỉ là nếu điều này kéo dài, không biết khán giả có biết được sự cố gắng của các chị đẹp còn lại hay không?", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Theo luật chơi, chương trình có phần bình chọn hồi sinh để đưa 7 chị đẹp đã bị loại (từ công diễn 1 đến công diễn 5) trở lại đêm chung kết.

Tuy nhiên, cách thức bình chọn của chương trình khá khó hiểu và bị cho là lằng nhằng, mất thời gian. Cụ thể, fan muốn bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích phải trải qua 3 bước. Đầu tiên là mua sim và gói data trên app hoặc website chính thức chương trình. Sau khi mua được sim, khán giả phải trực tiếp đến cửa hàng để kích hoạt.

Bước cuối cùng là họ vào app và có 25 lượt bình chọn. Nếu mua thêm gói data, khán giả sẽ có thêm lượt bình chọn. Số lượt vote không được giới hạn.

Cách thức bình chọn cho vòng hồi sinh ở bản Việt khác so với bản gốc. Ở show Đạp gió 2023, khán giả bình chọn online trên Mango TV hoặc QQ Music.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lệ Quyên liên tục tố bị đồng nghiệp chơi xấu ở Chị đẹp

Từ thời điểm show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ra mắt đến nay, Lệ Quyên trên dưới 3 lần lên tiếng trên trang cá nhân. Gần nhất, cô tố bị chơi xấu, lợi dụng tại chương trình.

An Anh

Bạn có thể quan tâm